Quỳnh Anh Shyn hóa 'bánh bèo' sau tranh cãi mặc bikini, đi boots

Google News

Quỳnh Anh Shyn khiến dân mạng không nhận ra khi đội tóc giả, mặc váy, tạo dáng dễ thương trong bức ảnh mới nhất chia sẻ lên mạng.

Tối 10/7, trên trang cá nhân, hot girl Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng cô bạn thân Sun HT. Thực hiện thử thách “đổi đồ cho bạn”, hai hot girl xuất hiện trong ảnh với phong cách khác lạ so với thường ngày.
Trong khi Sun HT mặc bộ jumpsuit bó sát cùng cặp kính đen, Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang phong cách “bánh bèo” với chiếc đầm trắng và bộ tóc giả.
Quynh Anh Shyn hoa 'banh beo' sau tranh cai mac bikini, di boots
Quỳnh Anh Shyn và Sun HT đổi phong cách cho nhau khiến dân mạng không nhận ra. 
Bức ảnh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của dân mạng. Vốn quen thuộc với hình ảnh cá tính của Quỳnh Anh Shyn và dễ thương, nhí nhảnh của Sun HT, nhiều người không nhận ra cả hai hot girl sau màn “lột xác” hài hước này.
Cách đây ít ngày, Quỳnh Anh Shyn vừa gây tranh cãi với loạt ảnh mặc bikini, đi boots và chạy trên đồi cát. Bên cạnh được khen cá tính, khác biệt, hot girl sinh năm 1996 bị nhiều người chê mặc đồ “khó hiểu”, “chẳng thấy đẹp đâu chỉ thấy kỳ cục”. 
Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) nằm trong số ít hot girl Việt sở hữu trang cá nhân trên 2 triệu người theo dõi. Từ cô nàng "bánh bèo" thời mới nổi trong "bộ ba sát thủ" cùng An Japan và Mẫn Tiên, hot girl Hà thành giờ đây chuyển hẳn sang phong cách cá tính, gợi cảm.
Trong khi Quỳnh Anh Shyn ngày càng sexy và tự nhận mình có phong cách “dân chơi”, cô bạn thân của hot girl là Sun HT (tên thật Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993) vẫn trung thành với style “bánh bèo” dễ thương sau nhiều năm.
Mời quý độc giả xem video Hot girl TQ cao 1m88:
 

Theo Huệ Lâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)