Quang Hải đăng tus khi biết chuyện ông nội khiến fan xót xa

Google News

Tôn trọng quyết định của gia đình, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không tiết lộ thông tin để Quang Hải yên tâm thi đấu.

Chung kết King's Cup 2019 đã kết thúc cách đây 3 ngày. Sau hơn 90 phút thi đấu cân não và chỉ chịu thua Curacao trên chấm luân lưu 11m, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn khiến người hâm mộ Việt nức lòng.
Và để tạo ra thành công ấy, có sự góp mặt không nhỏ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ở trận gặp Thái Lan, bạn trai Nhật Lê là một trong những nhân tố chủ chốt giúp tuyển Việt Nam thắng Thái Lan với tỷ số 1 - 0. Trong trận đối đầu Curacao, anh cũng là người góp công không nhỏ để Đức Huy ghi bàn gỡ hòa.
Quang Hai dang tus khi biet chuyen ong noi khien fan xot xa
 Dòng trạng thái của Quang Hải sau khi biết chuyện ông nội bệnh tình trở nặng khiến fans xót xa.
Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi trận chung kết diễn ra, sức khỏe của ông nội Quang Hải chuyển biến xấu vì tuổi cao sức yếu. Tuy nhiên, gia đình quyết định giữ kín thông tin để con trai tập trung thi đấu.
Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sau khi nắm bắt thông tin, vì tôn trọng quyết định từ người thân nên không thông báo cho chàng cầu thủ trẻ.
Ngay khi biết chuyện, trên trang cá nhân có hơn 2,1 triệu người theo dõi, chân sút thuộc biên chế CLB Hà Nội chỉ biết đăng tải lời cầu nguyện. Anh đăng một bức hình đang quỳ xuống, giơ tay lên trời cùng với dòng tiêu đề: “Chẳng mong gì to lớn, chỉ mong sức khỏe cho những người thân yêu của tôi". 
Hiện dòng trạng thái này nhận về hơn 100 nghìn lượt cảm xúc, gần 3.000 bình luận, chia sẻ. Những người không biết thông tin lập tức vào hỏi thăm có chuyện gì, số khác biết chuyện đã gửi lời chúc mau chóng bình phục đến ông nội Quang Hải.
Về phần mình, ngay khi giải đấu kết thúc, Quang Hải đã nhanh chóng di chuyển về Việt Nam để thăm ông nội. Hiện sức khỏe của ông đã khá hơn trước rất nhiều.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)