Hoàng Lam Foodie đang là một trong gương mặt mukbang rất được yêu thích trên mạng xã hội. Hiện cô đang sở hữu kênh Tiktok 3.4 triệu follow và kênh Youtube gần nửa triệu người đăng kí.Tuy nhiên đằng sau thành công của những clip mukbang là những vất vả không phải ai cũng biết. Hoàng Lam thành thật: “Việc liên tục ăn một lượng lớn đồ ăn để quay các clip mukbang khiến cơ thể tôi gặp một số vấn đề. Ai cũng biết ăn quá nhiều thì cũng không tốt cho sức khoẻ.Nhiều lúc mình bị đầy bụng, thậm chí nhìn đồ ăn là ngán luôn, kiểu mình sợ đồ ăn. Nên là thường một đĩa đồ ăn to mà mọi người thấy chỉ là để khiến khán giả thoả mãn cái nhìn chứ Lam ăn không nhiều, đồ ăn dư thì cho gia đình cùng ăn hoặc đi mời hàng xóm. Ban đầu gia đình mình không phản đối công việc lắm, nhưng sau đó, mọi người đều hết sức lo lắng, muốn mình tạm dừng để đảm bảo sức khỏe. Mình đã phải cam kết và trấn an mãi đó". Nữ TikToker Hoàng Lam Foodie nói thêm.Theo lời Hoàng Lam, mỗi lần quay clip ăn đều là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt đối với cô. Nó không chỉ là “bữa tiệc của vị giác”, mà còn của rất nhiều kỉ niệm, kí ức, sáng tạo.Nữ tiktoker nói rằng, dù việc sáng tạo nội dung clip không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng lần nào mukbang cô cũng cảm thấy vui. Niềm vui lan toả từ đồ ăn, từ sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả dành tặng cho mình.Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, Hoàng Lam cho biết vào một ngày rất tình cờ, có người bạn rủ cô quay clip “ăn theo icon” đang rất thịnh hành trên mạng xã hội.Thấy lời rủ rê cũng vui, Hoàng Lam quay thử rồi đăng lên mạng xã hội. Không ngờ clip đã cắn "xu hướng" và được nhiều người yêu thích.Tính đến nay, Hoàng Lam đã gắn bó với công việc được khoảng 2 năm với nhiều thử thách khó nhằn mà khán giả yêu cầu.Tiết lộ về bí quyết thành công khi làm mukkbang, Hoàng Lam tâm sự: “Lam biết khản giả của mình là người ở độ tuổi 18-24, họ thường xuyên stress, tiêu cực và hoạt động về đêm nên Lam thường chọn các món ăn có màu sắc bắt mắt.Món ngọt thì phải đầy màu sắc giúp người xem cảm thấy tích cực, vui vẻ, món mặn thì nhiều protein như lời nhắc hãy ăn khi đói để có thêm năng lượng hết stress. Nên hiểu khán giả là điều Lam tin là cách giữ chân tốt nhất”. Hoàng Lam nói thêm.Trên trang cá nhân, những clip mukbang của Hoàng Lam Foodie thu hút sự chú ý của nhiều người.Dù thành công nhờ những clip mukbang nhưng nữ TikToker cũng phải đối mặt với không ít những khó khăn.
Hoàng Lam Foodie đang là một trong gương mặt mukbang rất được yêu thích trên mạng xã hội. Hiện cô đang sở hữu kênh Tiktok 3.4 triệu follow và kênh Youtube gần nửa triệu người đăng kí.
Tuy nhiên đằng sau thành công của những clip mukbang là những vất vả không phải ai cũng biết. Hoàng Lam thành thật: “Việc liên tục ăn một lượng lớn đồ ăn để quay các clip mukbang khiến cơ thể tôi gặp một số vấn đề. Ai cũng biết ăn quá nhiều thì cũng không tốt cho sức khoẻ.
Nhiều lúc mình bị đầy bụng, thậm chí nhìn đồ ăn là ngán luôn, kiểu mình sợ đồ ăn. Nên là thường một đĩa đồ ăn to mà mọi người thấy chỉ là để khiến khán giả thoả mãn cái nhìn chứ Lam ăn không nhiều, đồ ăn dư thì cho gia đình cùng ăn hoặc đi mời hàng xóm. Ban đầu gia đình mình không phản đối công việc lắm, nhưng sau đó, mọi người đều hết sức lo lắng, muốn mình tạm dừng để đảm bảo sức khỏe. Mình đã phải cam kết và trấn an mãi đó". Nữ TikToker Hoàng Lam Foodie nói thêm.
Theo lời Hoàng Lam, mỗi lần quay clip ăn đều là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt đối với cô. Nó không chỉ là “bữa tiệc của vị giác”, mà còn của rất nhiều kỉ niệm, kí ức, sáng tạo.
Nữ tiktoker nói rằng, dù việc sáng tạo nội dung clip không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng lần nào mukbang cô cũng cảm thấy vui. Niềm vui lan toả từ đồ ăn, từ sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả dành tặng cho mình.
Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, Hoàng Lam cho biết vào một ngày rất tình cờ, có người bạn rủ cô quay clip “ăn theo icon” đang rất thịnh hành trên mạng xã hội.
Thấy lời rủ rê cũng vui, Hoàng Lam quay thử rồi đăng lên mạng xã hội. Không ngờ clip đã cắn "xu hướng" và được nhiều người yêu thích.
Tính đến nay, Hoàng Lam đã gắn bó với công việc được khoảng 2 năm với nhiều thử thách khó nhằn mà khán giả yêu cầu.
Tiết lộ về bí quyết thành công khi làm mukkbang, Hoàng Lam tâm sự: “Lam biết khản giả của mình là người ở độ tuổi 18-24, họ thường xuyên stress, tiêu cực và hoạt động về đêm nên Lam thường chọn các món ăn có màu sắc bắt mắt.
Món ngọt thì phải đầy màu sắc giúp người xem cảm thấy tích cực, vui vẻ, món mặn thì nhiều protein như lời nhắc hãy ăn khi đói để có thêm năng lượng hết stress. Nên hiểu khán giả là điều Lam tin là cách giữ chân tốt nhất”. Hoàng Lam nói thêm.
Trên trang cá nhân, những clip mukbang của Hoàng Lam Foodie thu hút sự chú ý của nhiều người.
Dù thành công nhờ những clip mukbang nhưng nữ TikToker cũng phải đối mặt với không ít những khó khăn.