Nữ sinh dùng tiền đánh tới tấp vào mặt bạn nam gây phẫn nộ

Google News

Clip được quay tại một trường trung học ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã khiến dư luận khá phẫn nộ về hành vi của nữ sinh trong clip.

Mới đây, một clip được quay tại một trường trung học ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã khiến dư luận khá phẫn nộ về hành vi của nữ sinh trong clip. Cụ thể, nữ sinh này đã dùng một xấp tiền đánh tới tấp vào mặt bạn nam.
Theo Pear Video đưa tin, sự việc xảy ra vào giờ thể dục hôm 30/3 vừa qua. Bạn nam yêu cầu bạn nữ đền tiền vì đã làm vỡ điện thoại của cậu ấy.
Nữ sinh trên đã rút 200 USD (khoảng hơn 4 triệu đồng) từ cây ATM và đánh tới tấp vào mặt bạn nam bằng chính cọc tiền đó. Nữ sinh này vừa đánh, vừa chửi tới tấp. Trong lúc đó, nam sinh vẫn đứng im lặng chịu trận, không một hành động phản kháng. Nhóm bạn của nữ sinh còn bảo nam sinh hãy cúi xuống nhặt tiền rơi trước khi bỏ đi.
 
 Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc trên sau khi nhận được báo cáo của giáo viên và phụ huynh nam sinh kia. Riêng hiệu trưởng của ngôi trường cũng bày tỏ sự phản đối khi cho rằng nữ sinh trên đã ”dùng tiền để làm nhục người khác” - một hành vi của nạn bắt nạt học đường.
Không chỉ hiệu trưởng, mà cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực nam sinh. Họ cho rằng nam sinh rất biết cách ứng xử và ứng xử rất đàn ông. Một số người khác thì cho rằng chắc chắn nữ sinh trong clip là con nhà giàu và đã quen thói coi thường người khác. Họ yêu cầu nhà trường xử lý cho đến nơi đến chốn.
Theo Họa Mi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)