Loạt hot girl, streamer trong file ảnh nóng lên tiếng lý do rò rỉ

Google News

Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh nóng này đã từng bị phát tán nhưng không biết ai đã lưu lại và phát tán một lần nữa.

Tối muộn ngày 23/7 trên mạng xã hội sôi sục vì một link file ảnh nóng 40G của được nghi là bồ cũ rapper số 1 Việt Nam và loạt streamer bị phát tán khắp nơi.
Theo đó, trong file ảnh nóng 40GB có rất nhiều file dữ liệu, chứa loạt ảnh nóng, ảnh nude/bán nude của những người nổi tiếng và các hot streamer. Nhiều hình ảnh xuất hiện trong này là ảnh cũ, được tập hợp và sắp xếp theo tên từng nhân vật. 
Nhiều người cho rằng, trong file ảnh 40GB có cả bạn gái cũ của rapper đình đám Việt Nam có tên K.C. Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, trên facebook cá nhân cô sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi.
Trước sức ép dư luận, đại diện của T.M một hot girl cũng nằm trong file ảnh nóng, video bị phát tán lên tiếng khẳng định kho file 40GB ảnh nóng, video của loạt hot girl - streamer bị phát tán đây là lần thứ 2.
Loat hot girl, streamer trong file anh nong len tieng ly do ro ri
 Kho ảnh chứa hình ảnh của loạt hotgirl, streamer nổi tiếng.
"Thực ra đây không phải là lần đầu bộ ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội. Trước đó, một bạn fan đã nhặt được điện thoại của T.M và phát tán những bức ảnh trong máy. Chúng tôi lúc đó đã phải nhờ công an can thiệp nhằm giải quyết vấn đề. Không ngờ rằng những bức ảnh này vẫn còn tồn tại và lại bị phát tán lần nữa".
Bên cạnh đó, đại diện của T.M cũng khẳng định kho file 40GB ảnh nóng, video của loạt hot girl - streamer đã được chụp từ rất lâu, hiện tại bị một số kẻ xấu lợi dụng để làm những việc không chính đáng.
"Hiện tại T.M đang mang bầu, việc những thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội sẽ ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ và thai nhi, còn chưa kể đến sự nghiệp của T.M sau này" - đại diện của T.M chia sẻ.
Trong khi đó K.C cô nàng cũng là nạn nhân trong vụ kho file 40GB ảnh nóng, video của loạt hot girl - streamer bị phát tán cũng cho biết:
"Trước đây mình có làm mẫu ảnh với phong cách sexy nên có chụp một bộ ảnh chỉ đơn thuần bán nude. Đến đầu năm 2020 thì bị leak những tấm ảnh gốc chưa được chỉnh sửa ra ngoài do sơ xuất trong lúc làm việc. Còn những tấm ảnh khác ngoài bộ ảnh đó thì đều là mình bị ghép mặt hoặc kẻ xấu photoshop để bôi nhọ. Từ đó đến nay, mình cũng không hoạt động nghệ thuật gì nhiều nữa phần vì tự ti, phần vì mặc cảm" - K.C chia sẻ về sự cố của mình.
Streamer này cũng cho biết gia đình cũng đã biết tin. Song mọi người đều hiểu, thông cảm và động viên cô vượt qua sự cố này.
Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho streamer K.C, anh N.P trả lời báo chí cho biết: "Một số hình ảnh trong kho ảnh "nóng" này được K.C chụp cách đây 3 năm. Những hình ảnh đó cô ấy cũng đăng tải công khai trên mạng xã hội. Tôi khẳng định đây là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh "nóng". Tôi không hiểu sao những bức ảnh ấy lại xuất hiện lần này".
Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.
Theo An Yên/ Giadinhonline

>> xem thêm

Bình luận(0)