HLV Miura loại Công Phượng khiến ca sĩ Tuấn Hưng thấy "lạ"

Google News

Ca sĩ Tuấn Hưng dùng từ “kỳ lạ” để mô tả về quyết định không triệu tập Công Phượng chuẩn bị cho trận đấu gặp Đài Loan của nhà cầm quân người Nhật.

Là người theo dõi khá sát và dành tình cảm lớn cho bóng đá Việt Nam, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, anh luôn ủng hộ HLV Miura và các đội bóng của ông qua mọi giải đấu. 
“Nhưng lần này, tôi không thể đồng tình với quyết định không triệu tập Công Phượng của ông Miura”, ca sĩ gốc Hà Nội thẳng thắn bày tỏ quan điểm. 
HLV Miura loai Cong Phuong khien ca si Tuan Hung thay la
Ca sĩ Tuấn Hưng là người rất hâm mộ môn thể thao vua. Ảnh: Tùng Lê  
Suy nghĩ của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" hâm mộ bóng đá không chỉ xuất phát từ tình cảm của một cổ động viên. Tuấn Hưng phân tích: “Thời điểm này, bóng đá Việt Nam thật khó tìm ra một số 10 đúng nghĩa như Công Phượng. Phong độ của cậu ta tại V.League có thể không tốt, nhưng khi lên tuyển, Công Phượng luôn trở nên nguy hiểm hoặc ít nhất thì cũng tròn vai”. 
Theo Tuấn Hưng, cách lập luận cho rằng HLV tuyển chọn cầu thủ dựa trên phong độ không chính xác với trường hợp của Công Phượng. Lý do thứ nhất nằm ở chỗ, HAGL thi đấu bết bát tại V.League là trách nhiệm của cả tập thể, cánh én Công Phượng khó lòng mang đến mùa xuân cho đội bóng của anh. 
Lý do thứ hai là các CLB V.League ngày càng ngả theo xu hướng phòng ngự thực dụng với sự lên ngôi của đội hình 8-2. Thế nên, Công Phượng có ít “đất” để thể hiện mình, nhất là khi đội nào đá với HAGL cũng dành cho anh sự “chăm sóc” đặc biệt. 
Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Nếu cậu ta chơi bên cạnh những vệ tinh có chất lượng tốt như Minh Tuấn, Huy Toàn, Phi Sơn… mọi thứ sẽ khác ngay. Không cần phải là một nhà chuyên môn cũng nhìn thấy sự khác biệt của Công Phượng trong màu áo tuyển so với khi thi đấu tại CLB”. 
HLV Miura loai Cong Phuong khien ca si Tuan Hung thay la-Hinh-2
Công Phượng luôn thể hiện phong độ cao khi thi đấu trong màu áo tuyển. Ảnh: Anh Tuấn  
Vì vậy, Tuấn Hưng cảm thấy kỳ lạ với quyết định bỏ qua Công Phượng của HLV Miura. “Như mọi người hâm mộ khác, tôi hy vọng HLV Miura sẽ xây dựng bộ khung ổn định, gắn kết nhất cho đội tuyển Việt Nam. Công Phượng không có tên trong danh sách triệu tập là điều bất ngờ lớn”, nam ca sĩ tâm sự.
Theo Hoàng Minh/ Zing

Bình luận(0)