Hình ảnh con gái vẽ lên ô tô khiến người bố phải ngẫm nghĩ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chứng kiến con gái vẽ bậy lên chiếc xe ô tô trắng, ông bố trẻ tỏ ra tức giận nhưng sau đó người bố nhanh chóng cảm thấy yêu con hơn vì ý nghĩa bức hình.

Việc trẻ nhỏ vẽ bừa lên tường nhà là điều mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng đã từng trải qua. Nhưng việc vẽ lên cánh cửa ô tô trắng thì khó ai có thể chấp nhận được.
Mới đây trên trang tin Ifeng của Trung Quốc, đã đăng tải một vài bức ảnh chụp chiếc xe ô tô màu trắng nhưng bị vẽ chi chít những hình vẽ lạ.
Hinh anh con gai ve len o to khien nguoi bo phai ngam nghi
 
Tuy nhiên, sau khi đọc bài chia sẻ của chủ nhân những bức ảnh, thì nhiều người mới ngỡ ra đây là một kiệt tác và có lời nhắn nhủ vô cùng sâu sắc của cô con gái.
Khi thấy con cặm cụi vẽ bẩn lên xe, người bố đã vô cùng tức giận nhưng bình tĩnh ngắm nhìn xem con vẽ gì. Và chính ông cũng bất ngờ khi kiệt tác của cô con gái được hoàn thành.
Hinh anh con gai ve len o to khien nguoi bo phai ngam nghi-Hinh-2
 
Cô bé đã vẽ những thành viên trong gia đình em lên đó bao gồm bố, mẹ, em và một số người khác. Không chỉ có thế, cô bé còn kèm theo một dòng chữ với nội dung là nhắc nhở bố hãy lái xe thật cẩn thận, nhìn trước ngó sau và phải đặt sự an toàn của người nhà, những hành khách trên xe lên đầu.
Chính vì sự ngỗ nghĩnh trong những nét vẽ kèm lời nhắn nhủ cực sâu sắc của con gái khiến người bố không thể trách cứ một câu nào và còn vui vẻ chia sẻ lên các diễn đàn.
Hinh anh con gai ve len o to khien nguoi bo phai ngam nghi-Hinh-3
 
Những bức ảnh này ngay lập tức thu hút hàng nghìn người yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ cùng những lời khen dành cho cô bé.
 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)