Hiếu Orion cố tình “chơi trội” để mưu cầu danh tiếng?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc khoả thân trên Mã Pì Lèng chưa lắng xuống được bao lâu, Hiếu Orion lại tiếp tục có những phát ngôn phản cảm khiến cộng đồng mạng tức giận.

Cách đây 1 tháng, những bức ảnh của Hiếu Orion và nhóm bạn khoả thân "cưỡi" xe phân khối lớn trên đèo Mã Pì Lèng bị lên án dữ dội. Cộng đồng mạng khi ấy dừng những từ ngữ cực kỳ khó nghe như "Những con lợn nhân danh môi trường", "Bọn điên cởi truồng" để chỉ nhóm người này.
Sự việc trên chưa kịp lắng xuống thì mới đây, KOLs Hiếu Orion lại tiếp tục có phát ngôn và hành động khiến nhiều người phải "chướng tai gai mắt". Cụ thể, người đàn ông được gọi là "phù thuỷ truyền thông" này đăng tải story về trải nghiệm của anh ta với hai hãng hàng không khác nhau và Vietjet Air và Vietnam Airlines bằng những ký tự vô cùng phản cảm.
Hieu Orion co tinh “choi troi” de muu cau danh tieng?
Hiếu Orion dùng ký tự phản cảm để chỉ hãng hàng không Vietnam Airline chỉ vì tiếp viên đang đón khách, không đồng ý chụp ảnh chung.
Trong story, khi nữ tiếp viên Vietjet Air tươi cười chụp chung thì nữ tiếp viên của Vietnam Airlines giơ tay che mặt thể hiện sự không đồng ý khi bị Hiếu Orion chụp ảnh. Cũng chính vì thái độ "không hợp tác" của Vietnam Airlines nên Hiếu Orion tỏ ra bức xúc, dùng những ký tự khiếm nhã khi so sánh hai hãng hàng không này với nhau.
Mặc dù nhanh chóng xoá ngay sau đó nhưng story của Hiếu Orion đã bị nhiều người chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, thậm chí nhiều người còn đặt câu hỏi liệu Hiếu Orion có cố tình chơi trội để mưu cầu danh tiếng phục vụ cho cá nhân?.
Facebooker T.D bình luận: "Loại vô văn hoá, tự dưng giơ máy ảnh vào mặt người ta thì ai muốn chụp? Cô tiếp viên này còn nhẹ nhàng lịch sự chán, phải tôi thì ông này vỡ mặt rồi".
"Thứ gì sống hơn nửa đời người vẫn ngu. Già rồi còn để người khác đem cái mặt mình ra để tổng xỉ vả. Già không nên nết. Cố tình chơi trội để mưu cầu danh tiếng có nhiều cách nhưng không cần PR quá lố như này đâu" - Người dùng có nickname H.N bức xúc. 
Hieu Orion co tinh “choi troi” de muu cau danh tieng?-Hinh-2
 Danh xưng "phù thuỷ truyền thông" nhưng Hiếu Orion chỉ chuyên làm trò lố lăng.
Một tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines cũng bức xúc lên tiếng trước hành động phản cảm của Hiếu Orion: "Chúng tôi được trả tiền để phục vụ anh, được trả tiền để đem đến sự an toàn, hài lòng nhưng không bao gồm phần "chụp ảnh bất cứ khi nào anh muốn". Nếu là một người đàng hoàng, hãy đợi hành khách khác lên hoặc xuống hết, hãy nhẹ nhàng đề nghị với bạn tiếp viên, tôi chắc chắn với anh không ai từ chối anh cả".
Hieu Orion co tinh “choi troi” de muu cau danh tieng?-Hinh-3
Cộng đồng mạng không tiếc lời chửi Hiếu Orion. 
Hiện tại, sự việc Hiếu Orion "chơi trội" mới đây vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Nhiều người còn kêu gọi vào report tài khoản Facebook của Hiếu Orion để có một cộng đồng mạng trong sạch, không có sự ngu dốt và lố lăng.
Q.T

>> xem thêm

Bình luận(0)