“Đốn hạ” Singapore, U22 Việt Nam gieo sầu cho Thái Lan tại SEA Game 30

Google News

(Kiến Thức) - Với chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore, U22 Việt Nam gần như biến cánh cửa vào vòng bán kết SEA Game 30 của Thái Lan trở nên nhỏ hơn bao giờ hết.

F5 liên tục cập nhật tình hình trận đấu:
Đội hình dự kiến:
U22 Việt Nam:
Văn Toản, Đức Chiến, Ngọc Bảo, Thành Chung, Văn Hậu, Việt Hưng, Thanh Sơn, Tấn Tài, Hoàng Đức, Quang Hải, Đức Chinh
U22 Singapore:
Rohaizad, Irfan Fandi, Najeeb, Salamat, Sazali, Mahler, Stewart, Suzliman, Ramli, Pashia, Ikhsan Fandi
90+3': Trận đấu kết thúc.
Chiến thắng 1-0 trước U22 Singapore giúp cánh cửa vào vòng bán kết SEA Game 30 của U22 Việt Nam mở toang, đồng thời khiến U22 Thái Lan lâm vào cảnh khó khăn.
90': Trận đấu có 3 phút bù giờ.
87': Từ tình huống trống trải trước khung thành U22 Singapore, Việt Hưng tung cú dứt điểm chéo góc, bóng đi sát cột dọc và cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 của U22 Việt Nam trôi qua.
85': Vào! Từ tình huống đưa bóng về cột xa của Việt Hưng, Văn Hậu đánh đầu về vòng cấm, bóng đến đầu Đức Chinh và pha bật cao của tiền đạo này làm rung lưới U22 Singapore mở tỷ số trận đấu cho U22 Việt Nam.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30
 
83': Liên tục là những nỗ lực ra chân của Hoàng Đức nhưng vẫn chưa thể uy hiếp khung thành của U22 Singapore.
80': Đức Chinh đột phá trong vòng cấm nhưng Irfan Fandi đã kịp phá bóng để chịu quả phạt góc. 
77': Văn Hậu bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. 
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-2
71': Tiến Linh thực hiện nhiều nỗ lực đột phá vào trung lộ nhưng chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ số đông, sẵn sàng lăn xả của Singapore.
68': Hoàng Đức giữ bóng ở giữa sân trong một pha lên bóng cua U22 Việt Nam nhưng pha chuyền bóng của anh trúng chân trọng tài đi đổi hướng.
65': Đức Chiến đánh đầu phá bóng kịp thời sau một tình huống đá phạt của U22 Singapore, thế trận vẫn đang khá khó khăn với U22 Việt Nam.
61': Tiến Linh có bóng trống trải ngay trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm lại bị hậu vệ U22 Singapore cản phá. 
58': Văn Hậu có cơ hội dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng cú sút bằng chân thuận của anh đưa bóng đi quá bổng.
53': Tiến Linh thoát xuống nhưng không thắng được hậu vệ U22 Singapore trong pha tranh chấp.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-3
50': Tiến Linh vào sân thay cho Thanh Sơn 
Hiệp 2 bắt đầu.
Hiệp 1 kết thúc.
Tỷ số của hiệp 1 là U22 Việt Nam 0-0 U22 Singapore.
45': 1 phút bù giờ cho hiệp 1.
44': Thành Chung phạm lỗi với Ramli ngay vạch 16m50 bên cánh phải. Nhưng cú sút phạt của đối thủ trúng hàng rào U22 Việt Nam dội ra. 
40': U22 Singapore đang chủ động chơi áp sát, sẵn sàng thực hiện những tình huống phạm lỗi để ngăn chặn các cầu thủ áo trắng tổ chức tấn công.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-4
 
38': Sau hàng loạt pha ban bật bên cánh trái, Hùng Dũng thực hiện đường chuyền sang cánh phải nhưng không đồng đội nào kịp băng lên để nhận bóng.
33': Trước lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt của U22 Singapore, U22 Việt Nam đã cho thấy sự lúng túng và rơi vào bế tắc. Đoàn quân của ông Park Hang Seo cũng hay phạm lỗi bên phần sân nhà. 
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-5
 
28': Số 27 Bin Salamat tung cú đá từ khoảng cách khá xa. Bóng đi quá cao so với khung thành của U22 Việt Nam.
26': Không như dự đoán, U22 Việt Nam đã gặp rất nhiều thách thức trước U22 Singapore. Đoàn quân của ông Fandi Ahmad tranh chấp bóng rất tích cực ở khu vực giữa sân khiến cho U22 Việt Nam rơi vào thế bế tắc. 
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-6
 
20': Thủ môn Văn Toản đã chơi xuất sắc khi bay người đẩy bóng qua khỏi xà ngang sau quả phạt góc đưa bóng đi thẳng vào khung thành của Syahrul bên phía U22 Singapore.
18': Quang Hải nằm sân và có dấu hiệu bị đau ở vùng bắp đùi sau. HLV Park Hang-seo đã phải ra tận nơi để trao đổi về tình hình của cậu học trò sinh năm 1997.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-7
 Quang Hải rời sân sau pha tiếp bóng lỗi.
15': Đức Chiến bị thẻ vàng sau pha phạm lỗi với đối phương, qua đó, giúp U22 Singapore được hưởng quả đá phạt khoảng cách 30m. Irfan dứt điểmsệt đưa bóng về khung thành của U22 Việt Nam. Văn Toản phải cần đến 2 nhịp mới khống chế thành công. 
10': Văn Hậu bứt tốc nhận đường phất dài từ tuyến dưới của đồng đội, nhưng bóng đi quá nhanh. Việt Nam đang lên bóng chủ yếu bên 2 biên.
6': U22 Singapore được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Bin Ramli tung cú đá thẳng nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-8
 
4': U22 Singapore đang nỗ lực chơi áp sát, không cho U22 Việt Nam lên bóng. 
19h00: Trận đấu bắt đầu.
18h20: Báo châu Á dự đoán Bùi Tiến Dũng dự bị ở trận gặp U22 Singapore
Trước giờ bóng lăn ở trận U22 Việt Nam gặp Singapore, trang Live Sport Asia dự đoán thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ mất chỗ về tay thủ môn Nguyễn Văn Toản, sau sai sót của Bùi Tiến Dũng ở trận U22 Việt Nam gặp Indonesia trước đó.
Trang chuyên viết về bóng đá châu Á này cũng dự đoán luôn đội hình của đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Singapore. Theo đó, ngoài Văn Toản thay Tiến Dũng trong khung thành, còn có 3 sự thay đổi khác, 1 ở hàng hậu vệ, 1 ở hàng tiền vệ và 1 ở hàng tiền đạo.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-9
 
Ở hàng hậu vệ, Ngọc Bảo sẽ thay Tấn Sinh đá trung vệ, bên cạnh Thành Chung và Đoàn Văn Hậu. Ở hàng tiền vệ, Live Sport Asia dự đoán Việt Hưng sẽ chơi thay Trọng Hoàng ở đội hình xuất phát của U22 Việt Nam. Còn ở hàng tiền đạo, Đức Chinh sẽ ra sân ngay từ đầu, thế chỗ cho Tiến Linh.
U22 Việt Nam gặp U22 Singapore với tâm thế vô cùng thoải mái khi toàn thắng tại 3 trận đấu đầu tiên trước Brunei, Lào và Indonesia. Qua đó, đội tuyển U22 Việt Nam độc chiếm ngôi đầu bảng B SEA Game 30 nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua.
Chiến thắng nhọc nhằn trước U22 Indonesia đã giúp đội tuyển U22 Việt Nam thuận lợi hơn rất nhiều trong việc giành vé vào bán kết và trước một U22 Singapore không được đánh giá cao tại giải năm nay, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng.
Các HLV phát biểu trước trận đấu.
HLV Fandi Ahmad (U22 Singapore): “Chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại vì còn 2 trận nữa gặp Brunei và Việt Nam. Tôi hy vọng U22 Singapore sẽ chọc thủng lưới đối thủ và giành chiến thắng ở 2 trận đấu này”.
HLV Park Hang Seo (U22 Việt Nam): “Sai lầm cá nhân (của Bùi Tiến Dũng - PV) là một phần trong bóng đá. Nếu cầu thủ sai lầm, đó là lỗi của HLV. Thật không phải nếu nói về sai lầm của cầu thủ sau trận. HLV mới là người chịu trách nhiệm mọi thứ trên sân”.
U22 Việt Nam mất "nhân tố X".
Theo kết luận mới nhất, Trọng Hùng bị rách cơ đùi trái và nhiều khả năng chỉ trở lại nếu U22 Việt Nam lọt vào bán kết. Điều này cũng đồng nghĩa, HLV Park Hang Seo sẽ mất quân bài chiến lược trong 2 lượt trận cuối bảng B gặp U22 Singapore (3/12) và U22 Thái Lan (5/12).
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-10
 Trọng Hùng.
Trọng Hùng là 1 trong 8 cầu thủ của U22 Việt Nam từng khoác áo ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật, ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Thanh Hóa được giới chuyên môn kỳ vọng trở thành "bản sao Phan Văn Đức".
Bên cạnh Trọng Hùng, Thanh Thịnh và Tấn Sinh cũng từng khiến thầy Park lo sốt vó khi lần lượt rời sân ở cuối trận thắng U22 Indonesia cách đây vài ngày.
Trận U22 Việt Nam - U22 Singapore liệu có bị hoãn?
Thông tin về cơn bão Kammuri đã bắt đầu đổ bộ vào Manila (Philippines) tạo ra mối lo ngại về sự ảnh hưởng xấu đến kế hoạch tổ chức các trận đấu thuộc môn bóng đá tại SEA Games 30. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn dành sự tập trung tối đa trong công tác chuẩn bị cho trận đấu tối nay gặp U22 Singapore.
“Don ha” Singapore, U22 Viet Nam gieo sau cho Thai Lan tai SEA Game 30-Hinh-11
Bão Tisoy ảnh hưởng đến trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.
Bên cạnh việc cập nhật các thông tin chính thức từ BTC SEA Games liên quan đến khả năng điều chỉnh lịch thi đấu trong trường hợp bất khả kháng do ảnh hưởng của cơn bão, toàn đội tiếp tục chủ động trong kế hoạch chuẩn bị đã được xây dựng một cách kỹ lưỡng.
Các trợ lý thực hiện nhiệm vụ được phân công theo công việc mà mình phụ trách trong khi các cầu thủ cũng tự có ý thức bảo đảm thể trạng tốt nhất cũng như chuẩn bị trang thiết bị phù hợp với điều kiện thi đấu.
Clip U22 Việt Nam trước trận gặp U22 Singapore: Bùi Tiến Dũng có thể không ra sân - Nguồn: VTV24 

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)