Dân mạng tranh cãi khi Misthy xuất hiện với đôi "gò bồng đảo" ngồn ngộn

Google News

Nữ stream Misthy đã có mà 'troll' cả công ty bằng cách xuất hiện với đôi 'gò bồng đảo' ngồn ngộn.

Misthy là một trong những cái tên đình đám của làng streamer. Cô nàng thường xuyên chia sẻ loạt video mang nội dung thú vị, ấn tượng, khiến người hâm mộ thích thú. 

Mới đây, Misthy đã khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O" khi xuất hiện với đôi "gò bồng đảo" cỡ "big size". Được biết, đây chỉ là màn "troll" bạn đồng nghiệp của cô nàng. 

Dan mang tranh cai khi Misthy xuat hien voi doi
Để có được đôi "gò bồng đảo" size khủng, cô nàng đã phải mang bộ ngực bằng silicon. Được biết, vật dụng này khá nặng đã khiến Misthy rất "mỏi mệt". Qua đó, nữ streamer cũng mong rằng mọi người hãy có cái nhìn cảm thông, biết sẻ chia đối với những bạn nữ có đôi "gò bồng đảo" ngoại cỡ. Bởi lẽ, họ sẽ rất khó chị, bất tiện khi sinh hoạt, di chuyển. 

"Qua một mùa dịch stress quá nên phải trùng tu gấp cái vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn. Mọi người nghĩ sao về sự thay đổi mới này của tui nè", Misthy chú thích trên kênh YouTube. Đồng thời, cô nàng cũng đã hỏi về suy nghĩ của người hâm mộ khi thấy ngoại hình "khác biệt" của mình. 

Dan mang tranh cai khi Misthy xuat hien voi doi

ên cạnh những ý kiến khen ngợi, Misthy cũng đã vấp phải một số phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng Misthy không nên "troll" đồng nghiệp bằng đặc điểm trên cơ thể của người khác, đặc biệt là người phụ nữ. 

Dan mang tranh cai khi Misthy xuat hien voi doi
Dan mang tranh cai khi Misthy xuat hien voi doi

"Chưa chắc các bạn nữ ngực khủng đã thấy bất tiện. Mình thích sự hài hước, vui vẻ của Misthy, cũng tin rằng cô nàng không có ý xấu. Tuy nhiên, đùa như vậy có vẻ... không vui lắm", bạn H.T bình luận.

Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự bất ngờ trước ngoại hình khác lạ của Misthy. Bởi, trước đó cô nàng thường xuyên gây ấn tượng bằng hình ảnh năng động, khỏe khoắn không quyến rũ và gợi cảm như trong video.

Theo Khải Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)