Cười rũ rượi với nội dung chuyển khoản ngân hàng "bá đạo" có 1-0-2

Google News

(Kiến Thức) - Những dòng chuyển khoản ngân hàng nội dung bá đạo, cô gái tuổi 30 khiến CĐM chú ý tới mình và được phen cười rũ rượi.

Theo nhiều người nghĩ, nội dung chuyển khoản ngân hàng thường ngắn gọn và mang yếu tố nghiêm túc cao. Tuy nhiên, điều trên không chính xác với cô gái tuổi 30 mới đây khi khoe loạt nội dung chuyển khoản ngân hàng bá đạo khiến dân mạng cười rũ rượi.
Cụ thể, mới đây trên MXH, nickname có tên C.L đã chia sẻ những bức ảnh chụp lại các lệnh chuyển tiền ngân hàng trong bảng sao kê tài khoản ngân hàng của mình. Điều đáng chú ý trong những bức ảnh của nữ chính đó là những dòng nội dung cực bá đạo.
Cuoi ru ruoi voi noi dung chuyen khoan ngan hang
 
Cụ thể, trong với những ngôn từ khá tếu táo như: "cho vay nang lai", "tieu het di roi hay ve" hay "cho tien choi gai", cô gái tên C.L đã khiến nhiều người có con mắt khác về nội dung chuyển khoản ngân hàng.
Theo tìm hiểu, nữ chính khi khoe nội dung chuyển khoản bá đạo có tên Linh, 30 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Chia sẻ với PV Kiến Thức, Linh cho biết, nội dung chuyển khoản trên là những lệnh chuyển tiền cho bạn bè và hầu hết chỉ muốn tạo tiếng cười cho mọi người.
Cuoi ru ruoi voi noi dung chuyen khoan ngan hang
 
Cụ thể, Linh chia sẻ: "Tính mình trước nay hay tếu táo đặc biệt với bạn bè nên ai đã chơi với mình thì thường phải "chịu đựng" cái tính cách này. Nhiều người bạn từng ngã ngửa khi nhận được tin nhắn chuyển khoản của mình và nhắn tin ngay lại có ý đồ gì và sau giải thích của mình, họ đều cười khoái chí".
Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh chia sẻ nội dung chuyển khoản ngân hàng bá đạo của Linh được nhiều người chú ý và để lại những dòng bình luận bá đạo không kém.
Cuoi ru ruoi voi noi dung chuyen khoan ngan hang
 
Cụ thể, nickname T.A bình luận: "Đúng là vui tính thật, mình mà nhận được dòng báo tin nhắn chuyển khoản như này chắc mình sẽ phải gọi điện ngay hỏi lại có nhầm không? Nhưng thực sự vui đấy".
Còn nickname N.C bình luận: "Nhận được tiền đã vui lại còn thêm dòng nội dung chuyển khoản này nữa thì niềm vui nhân đôi".
Hiện những bức ảnh với nội dung chuyển khoản ngân hàng bá đạo của Linh vẫn tiếp tục được CĐM truyền tay nhanh với tốc độ "ánh sáng".
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)