Cuộc sống hiện tại của cô dâu An Giang nhận hồi môn 100 tỷ

Google News

Cách đây một năm, mạng xã hội xôn xao đám cưới "siêu khủng" tại An Giang. Theo đó, cô dâu xinh đẹp nhận của hồi môn lên tới 100 tỷ đồng.

Được biết, cô dâu "số hưởng" tên Tuyết Nhi, còn chồng là Samuel Lam - định cư tại Mỹ). Trong ngày cưới, cô nàng nhận được số của hồi môn gồm: 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng), 1 căn nhà mặt đường trị giá 3 triệu USD (khoảng 70 tỷ đồng). Ngoài ra, bố cô còn trao tặng chiếc xe ô tô mới cứng dùng làm xe cứu thương giúp đỡ những bệnh nhân nghèo, khó khăn của huyện Thoại Sơn (An Giang). 
Cuoc song hien tai cua co dau An Giang nhan hoi mon 100 ty
Trong ngày cưới, cô nàng nhận được số của hồi môn gồm: 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng), 1 căn nhà mặt đường trị giá 3 triệu USD (khoảng 70 tỷ đồng).
Nhà trai trao tặng cho cặp đôi nhiều món quà giá trị như: vòng tay kim cương 1.5 tỷ đồng, vòng cổ 1.6 tỷ đồng, một cuốn “album” ngập vàng miếng và 2 tấm séc trị giá 5 tỷ đồng. 
Không lâu sau, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Mỹ với không gian đẹp như cổ tích. Khi ấy, một tờ báo Mỹ đã chia sẻ về đám cưới kèm theo loạt ảnh đẹp như mơ. 
Hiện tại, cặp đôi đã có sự thay đổi trong cuộc sống. Cả hai hiện sống ở New York (Mỹ). Cô làm tổ chức sự kiện cho một công ty, còn chồng là giám đốc công nghệ. 
Cuoc song hien tai cua co dau An Giang nhan hoi mon 100 ty-Hinh-2
Hiện tại, cặp đôi đã có sự thay đổi trong cuộc sống
Tuyết Nhi cho biết, cô nàng đang mang thai con đầu lòng, hạnh phúc khi em bé đến đúng như mong ước của vợ chồng và gia đình đôi bên. 
"Mình trộm vía bầu bí rất thoải mái, không ốm nghén cũng không gặp khó khăn gì. Mình ăn nhiều nhưng không vào mẹ mà chỉ vào con. Hành trình đến hiện tại đều suôn sẻ”, cô gái xinh đẹp nói. 
Trước đó, Tuyết Nhi từng sống chung với gia đình chồng tương lai nên dễ thích nghi, hòa hợp. Đó là một phần lý do giúp cuộc hôn nhân của cô rất tốt đẹp, vợ chồng yêu thương, thấu hiểu nhau.
Cuoc song hien tai cua co dau An Giang nhan hoi mon 100 ty-Hinh-3
Tuyết Nhi hiện đang mang bầu
“Mọi thứ đều tiến triển tốt mỗi ngày, tụi mình dù bận rộn nhưng vẫn ăn tối cùng nhau, dành thời gian cho nhau. Những ngày cuối tuần, tụi mình gặp gỡ bạn bè, người thân. Mình tin rằng, sự kết nối thường xuyên là cách để duy trì mọi mối quan hệ”, Nhi chia sẻ. 
Tuyết Nhi cho biết ông xã là người tâm lý, có trách nhiệm. Anh ôn hòa, từ tốn trong mọi tình huống, luôn nhường nhịn vợ. Sự quan tâm tỉ mỉ, tinh tế của chồng là liều thuốc tinh thần cho cô nàng trong thời kỳ thai nghén.

Theo Khai Tâm/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)