Covid-19: "Ái nữ" của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn bay chuyên cơ riêng về nước?

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày tự cách ly tại London (Anh), Rich Kid Tiên Nguyễn - "ái nữ" nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ về nước bằng chuyên cơ riêng.

Trong giới Rich Kid Việt, cái tên Tiên Nguyễn không còn xa lạ với nhiều người. Thời gian gần đây, "ái nữ" nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn từng gây chú ý khi xuất hiện tại nhiều show diễn đình đám trong khuôn khổ tuần lễ thời trang London và Milan, giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phát tại Anh và Italia.
Chưa dừng lại ở đó, Tiên Nguyễn đã chụp ảnh thân thiết với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam trong 2 sự kiện trên. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn cô nàng Rich Kid Việt nhiều khả năng cũng bị nhiễm virus Covid-19.
Covid-19:
 Tiên Nguyễn từng chụp ảnh chung với bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam.
Sau khi thông tin về nữ bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 được lan truyền khắp nơi, Tiên Nguyễn nhanh chóng trấn an mọi người bằng bài đăng trên Instagram thông báo cô đã tự cách ly tại London và đi kiểm tra y tế tại đây.
Mới đây, "ái nữ" nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục đưa ra thông báo mình sẽ trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng do gia đình sắp xếp để đảm bảo hạn chế khả năng lây nhiễm cho những hành khách khác (nếu có). Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn cũng sẽ tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam ngay sau khi nhập cảnh vào Việt Nam.
Trước đó, khi được hỏi về việc cách ly và xét nghiệm, Tiên Nguyễn cho biết cô và bệnh nhân số 17 nhiễm virus Covid-19 đã gặp nhau tại Anh. Sau khi có thông tin về dịch bệnh, "ái nữ" của Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, kết quả kiểm tra sức khỏe là âm tính.
Covid-19:
 Tiên Nguyễn thông báo về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Ảnh: FBNV.
Ngày 22/2, Tiên Nguyễn chia sẻ ảnh có mặt tại Milan (Italia). Ngày 24/2, Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại khách sạn sang trọng khác ở thủ đô nước này. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17.

Clip Việt Nam ghi nhận ca thứ 30 nhiễm Covid-19 ở Huế - Nguồn: VTC Now


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)