Mới đây, một hãng hàng không đăng tải thông tin tuyển dụng đối với vị trí tiếp viên hàng không trên trang Fanpage chính thức. Hãng hàng không đưa ra các điều kiện ứng tuyển nghiêm ngặt về độ tuổi, chiều cao, khả năng giao tiếp và các chứng chỉ cần thiết.Việc các công ty và tập đoàn lớn đăng tuyển trên các mạng xã hội không có gì quá đặc biệt, cho đến khi một số cư dân mạng quyết định "tấu hài" trong các bài viết này.Ban đầu chỉ một vài người bình luận hài hước, dân dã đánh vào các tiêu chí do hãng hàng không đưa ra nhằm mang lại tiếng cười cho cộng đồng mạng. Những bình luận dí dỏm này nhận được nhiều sự tán dương của các người dùng khác. Dần dần nhiều người bắt đầu hùa theo, thi nhau bình luận, thể hiện khiếu hài hước của mình.Bài viết nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook. Cộng đồng mạng không khỏi thán phục trước độ "lầy" của các "nghệ sĩ hài" bình dân.Đến nay bài viết đã nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích và có 26.000 lượt bình luận, hơn 9.000 lượt chia sẻ, trở thành một trong số những bài đăng nhận được nhiều lượt tương tác nhất của hãng.Bài đăng tuyển dụng bị biến thành "sàn diễn hài" chắc không phải là điều mà Jetstar hướng đến. Tuy nhiên nhờ có điều này mà bài đăng của hãng được chia sẻ rộng rãi, nhận được lượng tương tác khổng lồ đáng mơ ước mà chẳng tốn bao nhiêu chi phí quảng cáo.Đây có thể là một chiêu quảng cáo độc đáo các công ty và tập đoàn lớn nên học hỏi nếu sau này muốn đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội.
Mới đây, một hãng hàng không đăng tải thông tin tuyển dụng đối với vị trí tiếp viên hàng không trên trang Fanpage chính thức. Hãng hàng không đưa ra các điều kiện ứng tuyển nghiêm ngặt về độ tuổi, chiều cao, khả năng giao tiếp và các chứng chỉ cần thiết.
Việc các công ty và tập đoàn lớn đăng tuyển trên các mạng xã hội không có gì quá đặc biệt, cho đến khi một số cư dân mạng quyết định "tấu hài" trong các bài viết này.
Ban đầu chỉ một vài người bình luận hài hước, dân dã đánh vào các tiêu chí do hãng hàng không đưa ra nhằm mang lại tiếng cười cho cộng đồng mạng. Những bình luận dí dỏm này nhận được nhiều sự tán dương của các người dùng khác. Dần dần nhiều người bắt đầu hùa theo, thi nhau bình luận, thể hiện khiếu hài hước của mình.
Bài viết nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook. Cộng đồng mạng không khỏi thán phục trước độ "lầy" của các "nghệ sĩ hài" bình dân.
Đến nay bài viết đã nhận được hơn 40.000 lượt yêu thích và có 26.000 lượt bình luận, hơn 9.000 lượt chia sẻ, trở thành một trong số những bài đăng nhận được nhiều lượt tương tác nhất của hãng.
Bài đăng tuyển dụng bị biến thành "sàn diễn hài" chắc không phải là điều mà Jetstar hướng đến. Tuy nhiên nhờ có điều này mà bài đăng của hãng được chia sẻ rộng rãi, nhận được lượng tương tác khổng lồ đáng mơ ước mà chẳng tốn bao nhiêu chi phí quảng cáo.
Đây có thể là một chiêu quảng cáo độc đáo các công ty và tập đoàn lớn nên học hỏi nếu sau này muốn đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội.