Chàng trai xăm hình cha lên ngực sau khi ông qua đời vì bạo bệnh

Google News

Hình ảnh người cha già tươi cười sẽ mãi ở trong tim chàng trai trẻ này. Dù cha đã đi xa nhưng ông vẫn luôn ở bên cạnh anh.

Câu chuyện xúc động được facebook Nguyễn Khiên chia sẻ về lần xăm đáng nhớ nhất trong cuộc đời anh. “Hình xăm đẹp nhất đời tôi. Và cũng là hình xăm đầu đời của chàng trai trong ảnh. Ba anh ấy mất trong một cơn bạo bệnh, anh ấy muốn được xăm hình ba ở lồng ngực để hình ảnh ông mãi mãi trong lòng mình. Tôi đã cố dành hết tâm sức để giúp anh gìn giữ được hình ảnh đẹp nhất về ba. Xăm trổ đâu có nghĩa là hổ báo gì đâu…”, anh viết.
Hình ảnh người cha già với những nếp nhăn của thời gian in hằn lên khuôn mặt khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt. Dù ông đã ra đi nhưng đối với chàng trai trẻ này, cha vẫn luôn ở bên cạnh và đi cùng anh nốt quãng đường đời kế tiếp. Mỗi lần nhìn thấy hình xăm sẽ nhắc nhở anh phải luôn cố gắng vì cha vì gia đình.
Chang trai xam hinh cha len nguc sau khi ong qua doi vi bao benh
 Nam thanh niên xăm hình cha lên ngực. Ảnh: Beatvn
Dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra đồng cảm và không ngần ngại khoe những hình xăm của bản thân về một người quan trọng nào đó.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng tình cảm nằm ở tâm, không cần xăm vẫn thể hiện được tình yêu ấy. Thế nhưng dù có dùng cách nào đi chăng nữa thì chỉ cần trong tim mình luôn có hình bóng người thân yêu là hạnh phúc rồi.
Theo Hà My/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)