Ái nữ Minh Nhựa tiết lộ lý do lấy chồng sớm và kế hoạch "sinh con"

Google News

(Kiến Thức) - Bị hỏi sao còn trẻ lại cưới sớm, con gái đại gia Minh Nhựa tiết lộ lý do sớm đưa bố lên chức ông ngoại gây bất ngờ.

Ở tuổi đôi mươi nhiều bạn trẻ còn nghĩ tới việc chơi hết mình, cứ yêu đi đừng cưới vội. Nhưng Minh Anh (con gái đại gia Minh Nhựa) lại khác khi  ở độ thanh xuân nhất, cô bạn lại bắt đầu cuộc sống hôn nhân.
Mới đây, khi được hỏi trên trang cá nhân: "Sao không tận hưởng thanh xuân mà cưới sớm thế?", Minh Anh đã có câu trả lời của riêng mình.
Ai nu Minh Nhua tiet lo ly do lay chong som va ke hoach
 
Con gái Minh Nhựa cho hay cô không tiếc nuối thanh xuân, vì sau khi quen nhiều người, Minh Anh và Tâm Nguyễn lại quay về bên nhau. Con gái Minh Nhựa  muốn làm đám cưới với người yêu hiện tại, thậm chí còn muốn có con ngay.
Bên cạnh đó, Minh Anh cũng nói quan điểm của mình về việc lấy chồng rằng: "Đâu phải em có chồng là sẽ không còn thanh xuân. Theo chị nghĩ, nó sẽ vui hơn khi có một người cùng mình trải qua thanh xuân này. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".
Ngoài được hỏi về lý do kết hôn sớm, Minh Anh còn nhận về nhiều câu hỏi khác như: "Đám cưới có mời mẹ ruột hay không?"; "Vì sao không thấy dì Mina (vợ 2 của Minh Nhựa) trong chuyến chụp ảnh cưới tại Đà Lạt?"; "Minh Anh và bạn trai quen nhau từ khi nào?".
Ở một câu hỏi khác liên quan tới cô bạn thân, Minh Anh lại vô tình tiết lộ về chuyện sinh con. Cụ thể, richkid này cho hay: "2 chị đều đang dự tính sinh đẻ chung nữa nè!".
Trước đó, Minh Anh và Tâm Nguyễn  có 2 năm yêu nhau rồi chia tay. Sau 5 năm xa cách, cặp đôi Rich Kid nhận thấy tình cảm vẫn còn và sau 6 tháng yêu lại thì quyết định kết hôn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)