Khả Ngân: "Tôi không bắt chước Angela Phương Trinh bỏ học"

Google News

Nữ diễn viên "Trở về 3" trải lòng về quyết định nghỉ học và chuyện hẹn hò với bạn trai người mẫu xuất hiện cùng cô trong thời gian qua.

- Quyết định bỏ học sau vài tháng quay lại trường cấp 3 khiến nhiều người thất vọng về chị. Vì sao chị có quyết định liều lĩnh này?
Đầu tiên tôi đính chính lại là mình tạm dừng việc học để sắp xếp lại chứ không phải là bỏ học. Còn về lý do thì Ngân cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình vì Ngân bị căng thẳng cũng như quá tải không thể cân bằng giữa công việc và việc học tập nên phải tạm dừng để điều chỉnh lại cho hợp lý hơn.
 Khả Ngân.
Tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để thuyết phục gia đình mình đồng ý. Với gia đình, việc học vẫn phải là điều ưu tiên hàng đầu nhưng do mọi người cũng nhìn thấy tôi đã quá căng thẳng và không thể theo kịp bạn bè sau một thời gian dài tạm nghỉ để tham gia phim Trở về 3 nên cuối cùng mọi người đã đồng ý, nhưng chỉ khi tôi hứa là sẽ sớm tiếp hoàn thành việc học.
- Quan niệm việc học quan trọng và được ưu tiên hàng đầu, tại sao chị không tạm dừng công việc lại để tiếp tục học mà có quyết định ngược lại?
Khi đưa ra quyết định, tôi cũng đã nghĩ tới vấn đề này nhưng quả thật không thể có được sự lựa chọn hoàn hảo cho một vấn đề. Tôi chỉ hy vọng rằng những người yêu mến và hiểu tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trên chặn đường sắp tới. Như đã nói, tôi không thể theo kịp bạn bè khi phải nghỉ học một thời gian dài đi đóng phim nên tôi quyết định sẽ học lại để nắm vững kiến thức. Để đi đến quyết định này, tôi từng bị stress đến nỗi phải mời bác sĩ đến nhà trò chuyện.
- Không ít người cho rằng, chị bắt chước Angela Phương Trinh quyết định nghỉ học để tập trung kiếm tiền phụ gia đình?
Tôi chỉ là tạm ngưng việc học nên chắc chắn không thể gọi là “nối gót” hay bắt chước chị Angela Phương Trinh rồi. Thêm nữa, quyết định của tôi là hoàn toàn dựa trên suy nghĩ, cuộc sống và công việc hiện tại của tôi. Gia đình tôi không khó khăn đến mức ép mình phải nghỉ học để kiếm tiền. Tôi đang sắp xếp công việc để có thể quay trở lại học sớm nhất có thể.
- Trước những phản hồi chỉ trích chuyện học hành, chị đã sống như thế nào những ngày qua?
Ban đầu với thông tin này, thú thật tôi cũng nhận khá nhiều “gạch đá” của mọi người. Nhiều khi tôi đọc xong mà ngồi “tự kỷ” cả ngày, không ăn không ngủ và không nói chuyện với ai vì quá buồn. Nhưng sau khi tôi giải thích rõ, mọi người đã hiểu và thông cảm hơn cho tôi. Bên cạnh những lời chỉ trích, tôi cũng đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên từ bạn bè, khán giả. Do đó, tôi cũng cảm thấy vui, thấy an ủi được phần nào. Tôi rất cảm ơn tất cả các bạn trong những ngày qua và tôi hứa luôn cố gắng để không làm khán giả thất vọng về mình.
 
- Bên cạnh chuyện học hành, chuyện tình cảm của chị thời gian qua cũng được mọi người quan tâm, chị có thể chia sẻ đôi chút về người bạn trai xuất hiện thân mật cùng chị trong thời gian gầy đây?
Thực ra, tôi đang bị ế đó (cười lớn). Tôi không yêu ai cả và chưa bao giờ thừa nhận anh ấy là bạn trai của mình. Người mà mọi người thấy thời gian gần đây chỉ là một người bạn, cùng mình tham gia sự kiện mà thôi. Chúng tôi hoàn toàn không có có quan hệ tình cảm gì cả. Sự hiểu lầm này từng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và phiền lòng.
- Nhiều ý kiến cho rằng, hai người công khai để đánh bóng tên tuổi, chị nghĩ sao?
Tôi không bao giờ lấy chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi, hơn bao giờ hết, tôi muốn được mọi người yêu mến mình qua những hoạt động và vai diễn. Nếu công khai để đánh bóng tên tuổi, mình phải chọn một gương mặt tên tuổi chứ, tại sao lại là một chàng trai chưa từng xuất hiện ở showbiz. Thật ra, để bạn bè bị ảnh hưởng, dính vào tin đồn tình cảm với mình, bản thân tôi cũng ngại lắm. Tôi cứ phải rối rít lên đính chính như thế này cũng không hay.
- Mẫu người đàn ông nào dễ khiến chị đổ gục nhanh nhất?
Tôi thích một người vì gia đình và chung thuỷ. Tôi nghĩ một người đàn ông dù có tài giỏi hoặc đẹp trai thế nào mà không chung thuỷ và không sống vì gia đình thì buồn lắm. Tôi rất sợ yêu một người đàn ông không thật lòng và lăng nhăng. Do đó, người tôi yêu phải được thử thách xem anh ta có chung thủy với mình hay không.
- 17 tuổi, chị đã từng đổ vỡ trong tình yêu chưa?
Đương nhiên là tôi từng yêu và từng đổ vỡ trong tình yêu rồi. Tôi cũng là một cô gái 9x bình thường như bao bạn trẻ khác nên cũng từng rung động trước một người. Tôi nhớ, khi mình thất tình, tôi chỉ biết ôm gối khóc mỗi đêm. Vượt qua giai đoạn đau buồn đó, tôi cũng học cách để trở nên mạnh mẽ và yêu thương bản thân hơn. Bây giờ tôi suy nghĩ khá lạc quan và sẽ không buồn nhiều như thế nếu có thất tình.
 
- Thu nhập của chị thay đổi như thế nào từ năm ngoái đến năm nay khi thời gian này chị đắt show quảng cáo lẫn phim ảnh?
Thu nhập của người nổi tiếng đôi khi không phải “trên mây” như các bạn nghĩ đâu. Hiện tại, số tiền tôi kiếm được có thể nói là vừa đủ để tôi lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình mình. Tôi hài lòng với cuộc sống và mọi thứ hiện tại.
- Chị còn khá trẻ, đã kiếm được nhiều tiền, chị xài tiền và quản lý tiền ra sao?
Đa số tiền tôi kiếm được đều đưa cho mẹ giữ hộ vì mình còn nhỏ quá, chưa biết cách giữ tiền. Tôi trích ra một phần nhỏ để mua sắm đồ đạc cần thiết, đi du lịch và lâu lâu dẫn bạn bè đi ăn. Có mẹ giúp mình quản lý tiền thì phải nói là siêu yêu tâm (cười). Tuy nhiên, trong tương lai, tôi cũng học dần việc tự quản lý mọi thu chi của mình.
- Sau khi nhận phản hồi tích cực từ vai diễn trong "Trở về 3" của đạo diễn Việt Trinh, sắp tới, chị muốn một vai diễn như thế nào?
Lần trước trong phim Trở về 3, tôi đã vào vai cô gái khá là quậy phá và khá là “ác”. Do vậy, lần này, tôi muốn thử một vai sến chắc sẽ hay lắm (Cười lớn). Nói đùa vậy thôi, tôi sẵn sàng với đảm nhận bất cứ vai diễn nào có tính cách đặc biệt và phù hợp với khả năng diễn xuất của mình. Tôi cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho năm tới nhưng sợ nói trước bước không qua. Tuy nhiên, trong thời gian tới, mọi người sẽ được gặp tôi trong một hình ảnh khá “máu lửa” và cá tính. .
Theo Thanh Ngọc/Zing News

Bình luận(0)