Cần xử lý nghiêm những người vi phạm tại di tích Đền Hùng

Google News

(Kiến Thức) - Đến nay chúng tôi rất bức xúc và lấy làm lạ là tại một nơi linh thiêng của dân tộc như thế mà để xảy ra sự việc không thể tưởng tượng được.

Ông Phạm Thức phân tích hình vẽ trên hòn đá. 

Các bài báo (đã đăng) cho chúng tôi biết về những người làm việc đó, những người tham gia phỏng đoán, những người thí nghiệm ở các góc độ cảm xạ, tâm linh... Nhưng chúng tôi cho rằng, chỉ làm thêm sự rối rắm của sự việc. Những phán đoán nhận định đó dù kết luận như thế nào thì chúng ta cũng không thể chấp nhận được hành vi vi phạm nghiêm trọng luật pháp ở một nơi linh thiêng như vậy. Chúng tôi rất hoan nghênh ông Phạm Thức, nguyên Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Phú Thọ đã có những nhận định xác đáng và phanh phui sự việc ra công chúng.

Trong tất cả các bài viết của Báo chưa thấy đề cập đến các cơ quan pháp luật của tỉnh Phú Thọ có ý kiến gì về vấn đề này. Kỳ họp của Quốc hội vừa qua Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch trả lời là đã đưa hòn đá ra khỏi đền Hùng. Chúng tôi đề nghị báo cho độc giả biết cặn kẽ hơn nữa về diễn biến của hòn đá lạ và bây giờ số phận của nó ra sao. Là độc giả của báo, chúng tôi tha thiết mong quý báo theo đuổi đến cùng để tri ân độc giả.

Phạm Xuân Liêu (Ninh Bình)

Bình luận(0)