“Quý bà”... mua dâm: Lên án hay cảm thông?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc hàng loạt nam giới bị bắt quả tang bán dâm cho các “quý bà” đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng.

Như các báo đưa tin, đêm 19/5 vừa qua, kiểm tra đột xuất 2 khách sạn tại quận 5 (TP.HCM), đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang 7 cặp đôi đang có hành vi mua bán dâm. Trong số đó, đáng chú ý có 2 nam bán dâm cho hai “quý bà” với giá mỗi người 300.000 đồng, 1 nam bán dâm đồng tính giá 200.000 đồng. 

Theo các cán bộ điều tra, đây là đường dây mại dâm nam, chuyên phục vụ cho các phụ nữ lớn tuổi, người đồng tính có quy mô, lần đầu tiên bị công an bắt quả tang ở TP.HCM.

 Một trong số các cặp mua bán dâm bị xử lí đêm 19/5. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Vụ việc gây xôn xao này sau khi được báo chí đăng tải đã nhanh chóng trở thành chủ đề “nóng” trên các diễn đàn và nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Bạn đọc có nickname Thu Hien bình luận: “Lâu nay, có không ít lời đồn thổi về một thế giới quái đản của những phụ nữ trung niên chuyên mua dâm trai trẻ. Từ vụ việc này mới thấy một thực tế đau lòng là không ít các quý bà sồn sồn đang “ngấm ngầm” dùng tiền đi ‘giải quyết nhu cầu’”.

“Đàn ông đi mua dâm đã là điều khó chấp nhận, đằng này là các quý bà thừa tiền, thừa thời gian và khát tình. Để thỏa mãn dục vọng, những phụ nữ này cũng không ngại “thổ lộ” lòng mình. Dường như bức tranh xã hội đang có sự đảo lộn” – một thành viên trên một diễn đàn dành cho phụ nữ chia sẻ. 

Nick name Van Tran gay gắt: "Mua dâm mà thông báo về cơ quan hoặc nơi cư trú thì bẽ mặt lắm đây. Bạn bè, gia đình, con cái nhìn vào còn ra thể thống gì nữa".

Bên cạnh một số ý kiến lên án, không ít cư dân mạng lại bày tỏ sự cảm thông đối với "chị em" trong vụ việc này. 

Trên diễn đàn Webtretho, thành viên Quynhnga... bình luận: “Đây là "trai bao" thôi mà có gì lạ đâu? Nghề này chắc trong TP.HCM phổ biến hơn ở ngoài Hà Nội. Lâu lâu mới đọc thấy 1 vụ tương tự như thế này”.

Thành viên MeoBeo... có cái nhìn thoáng hơn khi bày tỏ quan điểm: “Nói chung cũng cần có "dịch vụ" cho chị em phụ nữ chứ. Chị nào không có người yêu, không chồng… thì biết giải quyết ở đâu. Mấy anh này chắc vì hoàn cảnh mà muốn kiếm thêm thôi. Chứ mấy khi khách nữ đi mua dâm, đa phần là có "trai bao" hoặc "đối tác" của riêng họ rồi”.

Thậm chí có thành viên còn cho rằng, nên coi mại dâm là một nghề hợp pháp, "khách hàng" có thể là nam hoặc nữ.


Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(10)

Minh Hiền

Nguyễn Văn Hùng

Ở thời buổi này đằng ông đi mua dâm được tại sao phụ nữ lại không? Phụ nữ cũng là con người, có nhu cầu, có cảm xúc, ... Các vị đừng có thói ích kỷ cá nhân, hẹp hòi mà phản đối. Theo tôi nên thông cảm cho họ.

Minh Hiền

Long

Đề nghị xử lý "quý bà dâm đãng" mua dâm trai 17 tuổi theo Điều 256 Bộ luật Hình sự để trả lại hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam và cũng để thể hiện tính nghiêm minh của luật pháp Việt Nam.

Minh Hiền

Lam Phan

Những "quý bà" đó đã làm mất đi hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Theo tôi thiết nghĩ pháp luật nên xử lý "quý bà" mua dâm theo đúng pháp lệnh mại dâm để cho mọi người làm gương và để cho vụ việc "quý bà" mua dâm không lây lan thành dịch. Mọi người cũng đừng thương xót những loại đàn bà dâm đãng và trắc nết đó.

Minh Hiền

Hoàng Minh Quang

Một con người trưởng thành bình thường có những nhu cầu gì? Ai cũng hiểu. Nếu một người trưởng thành từ 20-60 tuổi sống một mình vì nhiều lý đo khác nhau. Vậy giải quyết sinh lý với ai. Tình dục là cách duy trì nòi giống và để điều hòa tâm sinh lý. Giới tính nào cũng đều như nhau. Ngoại trừ những người tu hành.

Minh Hiền

Trần Thoáng

Người ta có nhu cầu tình dục cao, chồng không đáp ứng được, phụ nữ không chồng... vậy theo các bác phải làm gì, thủ dâm à....? Hãy nhận thức đúng nhu cầu tình dục với sức khỏe con người. Vấn đề là thiết chế. Còn khướt... mới giải quyết được vấn đề văn minh này.

Minh Hiền

Nguyễn Hoài Nam

Xã hội nào cũng có người như vậy!

Minh Hiền

Lò Tuấn Anh

Mua dâm hay bán dâm đều là bất chính, mà đã bất chính là trái với lẽ thường, là lệch chuẩn, làm sao có thể xem nhẹ được? Các bạn trẻ ở trên nói là nên thông cảm. Vậy có chú ý tới hệ lụy của việc thông cảm đó không?

Minh Hiền

Mua Thu

Chẳng thể đổ lỗi cho... "nhu cầu sinh lý" được. Thế chẳng lẽ những phụ nữ chấp nhận sống cảnh không chồng hay lục đục chuyện gia đình đều phải đi tìm "của lạ" à.

Minh Hiền

linkiy_882

Dù biết rằng xã hội bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra, có cung ắt có cầu, nhưng thử hình dung các quý bà đứng tuổi bỏ tiền mua dâm trai trẻ, trong lúc "ăn bánh" họ sẽ "thể hiện" như thế nào?

Minh Hiền

Ha Thien

Khi người đàn ông của họ không có hoặc không thể đáp ứng nhu cầu thì các "quý bà" phải tìm cách xử lý của riêng mình. Trong thời buổi nam nữ bình đẳng như hiện nay, thì việc các "quý ông" hay các "quý bà" giải quyết nhu cầu sinh lý là hết sức bình thường.