Ferrari LaFerrari thực sự đã tạo nên cơn sốt khắp toàn cầu khi trở thành hình ảnh long lanh, rực rỡ nhất mỗi khi siêu xe này xuất hiện ở London hay Trung Quốc. Trước khi LaFerrari xuất hiện thì Bugatti Veyron nổi tiếng là siêu xe triệu đô có nhiều màu sắc lựa chọn và phối hợp nhất khi cho phép người mua thoải mái đưa ra bất cứ yêu cầu về màu sơn.
Còn bây giờ, giới mộ điệu đã cảm thấy Bugatti là mẫu xe nhàm chán khi ra mắt từ năm 2006 cho đến nay vẫn chẳng có sự thay đổi nào đáng kể từ ngoại thất cho đến nội thất. Thậm chí có nhiều người còn căm ghét thương hiệu xe hơi xa xỉ nhất của Pháp (Bugatti là một người Ý nhưng thành lập công ty ở Pháp) khi liên tục "hút máu" người dùng và trì hoãn ra mắt phiên bản mới bằng những chiếc Bugatti có số lượng hạn chế như Sang Noir hay Legend.Thời điểm này thì việc sở hữu LaFerrari như là một món trang sức đem ra khoe nhau của giới nhà giàu và người nổi tiếng như Jay Kay, Cristiano Ronaldo, Samuel Eto'o, Jay Leno hay doanh nhân khét tiếng người Anh Jon Hunt.Ferrari cho biết chỉ có 499 chiếc LaFerrari nhưng có đến 1200 người đăng ký mua xe.
Hiện tại có người sẵn sàng trả thêm 1,6 triệu USD để nhận ngay LaFerrari nâng tổng số tiền bỏ ra xấp xỉ 3 triệu USD. Như vậy một showroom ở Bỉ rao bán chiếc LaFerrari màu trắng khoảng 2 triệu USD vẫn là rẻ vì cung không đủ cầu cho các khách sộp. "Cơn sốt" LaFerrari khiến nhiều người giàu không thể cưỡng lại. Một chiếc LaFerrari đen huyền bí.
Ferrari LaFerrari thực sự đã tạo nên cơn sốt khắp toàn cầu khi trở thành hình ảnh long lanh, rực rỡ nhất mỗi khi siêu xe này xuất hiện ở London hay Trung Quốc.
Trước khi LaFerrari xuất hiện thì Bugatti Veyron nổi tiếng là siêu xe triệu đô có nhiều màu sắc lựa chọn và phối hợp nhất khi cho phép người mua thoải mái đưa ra bất cứ yêu cầu về màu sơn.
Còn bây giờ, giới mộ điệu đã cảm thấy Bugatti là mẫu xe nhàm chán khi ra mắt từ năm 2006 cho đến nay vẫn chẳng có sự thay đổi nào đáng kể từ ngoại thất cho đến nội thất.
Thậm chí có nhiều người còn căm ghét thương hiệu xe hơi xa xỉ nhất của Pháp (Bugatti là một người Ý nhưng thành lập công ty ở Pháp) khi liên tục "hút máu" người dùng và trì hoãn ra mắt phiên bản mới bằng những chiếc Bugatti có số lượng hạn chế như Sang Noir hay Legend.
Thời điểm này thì việc sở hữu LaFerrari như là một món trang sức đem ra khoe nhau của giới nhà giàu và người nổi tiếng như Jay Kay, Cristiano Ronaldo, Samuel Eto'o, Jay Leno hay doanh nhân khét tiếng người Anh Jon Hunt.
Ferrari cho biết chỉ có 499 chiếc LaFerrari nhưng có đến 1200 người đăng ký mua xe.
Hiện tại có người sẵn sàng trả thêm 1,6 triệu USD để nhận ngay LaFerrari nâng tổng số tiền bỏ ra xấp xỉ 3 triệu USD.
Như vậy một showroom ở Bỉ rao bán chiếc LaFerrari màu trắng khoảng 2 triệu USD vẫn là rẻ vì cung không đủ cầu cho các khách sộp.
"Cơn sốt" LaFerrari khiến nhiều người giàu không thể cưỡng lại.
Một chiếc LaFerrari đen huyền bí.