5 chi tiết quan trọng cô dâu dễ bỏ quên

Google News

(Kiến Thức) - Càng gần đến ngày cưới các cô dâu càng bận rộn và không thể tránh khỏi việc sơ suất đặc biệt là việc chăm sóc sắc đẹp cho ngày trọng đại. Dưới đây là 5 chi tiết vàng mà hầu như các cô đâu đều dễ bỏ qua trong kế hoạch trở thành cô dâu xinh đẹp.  

Chú ý thời gian chăm sóc da mặt
Nhiều cô dâu vì thời gian eo hẹp hoặc ngân sách và các lý do khác, một tuần trước khi lễ cưới bắt đầu họ mới tìm đến các thẩm mĩ viện. Chính khỏang thời gian quá gấp gáp này khiến cho cả cô dâu và da dẻ của họ gặp rắc rối. Đặc biệt là da mặt.
Với những vấn đề về da mặt khó giải quyết, cần được chăm sóc và phục hồi trong một độ dài thời gian nhất định để tránh gây kích ứng. Cách tốt nhất cho các chị em là nên tự mình chăm sóc sắc đẹp bằng những cách đơn giản, hiệu quả trước để cải thiện các vấn đề này. Ít nhất là hai tuần trước khi đến thẩm mĩ viện để các liệu pháp trợ giúp trở nên hiệu quả hơn.
 Ảnh minh họa
Đừng bao giờ cố gắng làm đẹp da mặt ngay lập tức vì điều này rất nguy hiểm. Có thể làm tổn thương và khiến chúng tồi tệ hơn. Trước ngày cưới các cô dâu nên đi ngủ sớm với mặt nạ hoa quả hoặc sữa chua tự nhiên để làm da căng mịn, láng bóng và tươi sáng.
Chăm sóc các phần cơ thể cần thiết
Không chỉ da mặt và rất nhiều các vùng da khác trên cơ thể cũng nên được chăm sóc kĩ lưỡng. Hai tháng trước khi cưới các cô dâu nên bắt đầu tẩy tế bào chết, hai lần một tuần là phù hợp. Mỗi ngày sau khi tắm cũng nên nhớ việc massage cơ thể với kem dưỡng da hoặc dầu chăm sóc da, để duy trì cân bằng độ ẩm.
Đừng bỏ qua da chân
Một phần quan trọng trong tiệc cưới là trao nhẫn. Tay của cô dâu sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nên việc chăm sóc bàn tay là điều bắt buộc,cô dâu nên sửa móng, lấy da chết và sơn dưỡng móng. Và đừng bao giờ quên làm việc tương tự với bàn chân. Việc chắm sóc da chân, xoa bóp chân, tẩy da chết không chỉ giúp cô dâu thoải mái mà còn khiến chân được khỏe hơn khi mang giày cưới trong thời gian dài.
Ảnh minh họa 
Chọn nước hoa phù hợp với đám cưới
Các cô dâu thường chú trọng và bàn bạc rất kĩ với chuyên gia gia trang điểm và tạo mẫu tóc về gương mặt và kiểu tóc của mình mà quên mất mùi hương cơ thể. Hãy dành một chút thời gian để lựa chọn loại nước hoa phù hợp. Có thể chọn theo phong cách của lễ cưới hoặc chọn theo cảm xúc, cá tính, hoa cưới mà mình cầm trong buổi tiệc…để làm mình ấn tượng hơn.
Waxing chi tiết hoàn hảo
Các cô dâu nên tỉa tót cẩn thận để không được phép mắc lỗi xấu hổ vì những phần da cần tẩy lông của mình. Đặc biệt là vùng da dưới cánh tay, chân, lông mày và thậm chí là da mặt.
Với lông tơ trên mặt nên được cạo sạch trước khi make up, lông mày cần tỉa gọn gàng và hài hòa với gương mặt. Còn những vùng da khác như nách, chân, cánh tay nên được Waxing và dưỡng liên tục trong 3 ngày để làm sáng màu da và se khít lỗ chân lông.
Ngô Ngọc

Bình luận(0)