Diễm Hương vẫn tới phim trường mặc lệnh cấm diễn

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết, lệnh cấm diễn của Cục NTBD không ảnh hưởng gì tới vai của Diễm Hương trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn.

Hiện tại, đạo diễn Lê Cung Bắc đang cùng ekip có mặt tại Sa Đéc (Đồng Tháp) để thực hiện bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Chia sẻ với Kiến Thức về vai diễn của Diễm Hương khi có lệnh cấm diễn từ Cục NTBD, đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết:
"Vai diễn của Diễm Hương trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn sẽ không bị ảnh hưởng. Cô vẫn tiếp tục tham gia cùng đoàn phim và không có chuyện dừng vai diễn của cô". 
Theo đạo diễn Lê Cung Bắc, lệnh cấm này chỉ có hiệu lực từ thời điểm ra lệnh cấm (ngày 7/3), trong khi đó, vai diễn của Diễm Hương đã được ký hợp đồng từ trước thời điểm này nên không thể có chuyện hồi tố (quay ngược trở lại áp dụng cho những hành vi xảy ra trước thời điểm áp dụng luật - PV) và dừng vai diễn của cô.
Về phía Cục NTBD, trả lời về số phận của bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn và vai diễn của Diễm Hương khi có lệnh cấm, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục Trưởng Cục NTBD cho biết: "Cục sẽ phối hợp với Cục Điện ảnh để có hướng giải quyết".
 Vai diễn của Diễm Hương trong phim Mỹ nhân Sài Gòn không bị ảnh hưởng sau lệnh cấm.
Được biết, Diễm Hương là do đơn vị Cát Tiên Sa - nhà sản xuất của bộ phim lựa chọn để tham gia bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn. Hiện đơn vị này chưa có câu trả lời về vấn đề liên quan đến vai diễn của Diễm Hương.
Trong khi đó, là trung tâm của dư luận khi bị chồng đệ đơn ly hôn và bị chỉ trích vì lừa dối, khai gian hồ sơ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương đã chọn cách im lặng.
Chia sẻ trên facebook, Diễm Hương viết: "Nếu cánh cửa vẫn chưa đựơc mở ... thì ta vẫn mãi không biết bên trong đẹp hay xấu! Cánh cửa vì thời gian và bụi bẩn nên không đẹp và xấu xí... Nhưng không chắc đằng sau cánh cửa phải phải là 1 đống đổ nát ...".
Hiện tại vai diễn của Diễm Hương đã bấm máy được 4 tháng (từ tháng 11/2013) và mới quay được một nửa. Trong thời gian xảy ra vụ lùm xùm, Diễm Hương vẫn đến phim trường đều đặn. Trong phim, Diễm Hương đóng vai Thanh Trà - một cô Á khôi thời chống Pháp 1950. Đây cũng là một trong ba nhân vật chính của phim.
Trước đó, ngày 7/3, Cục NTBD đã ra công văn hỏa tốc tạm dừng cho phép HH Diễm Hương tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp, người mẫu do cố ý không tuân thủ quy định của pháp luật, vi phạm về đạo đức của người hoạt động nghệ thuật.
Cụ thể, Diễm Hương đã đăng ký kết hôn trước thời điểm làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước.
Bên cạnh lệnh cấm diễn với HH Diễm Hương, Cục NTBD cũng yêu cầu các công ty tổ chức hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, tổ chức thi Hoa hậu, người mẫu và các chủ địa điểm như nhà hàng, khách sạn, quán bar... không được tổ chức cho Diễm Hương tham gia các hoạt động trình diễn thời trang hay dự thi nhan sắc.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)