Giống như chiếc XV950 Board Tracker mà Lăn Bánh đã từng giới thiệu, chiếc Yamaha MT-07 này cũng là một điểm thu hút trong lễ hội độ xe Yard Build Specials.Được "chế" theo phong cách cafe racer quen thuộc của Shinya Kimura, toàn bộ dàn áo và thân xe của MT-07 bị lột bỏ và thay vào đó là lớp vỏ mới được ông chế tạo bằng tay từ nhôm.Phần quây gió trước thấp và kéo dài về phía bình xăng xe.Kimura còn kỳ công "chế" lên quây gió những khe hút gió "fake" đem tới vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe.Dè trước có kích thước cực nhỉ và được khoét lỗ ở phía hai bên.Vẫn sử dụng đồng hồ điện tử "zin" nhưng do phần kính của quây che mất mặt đồng hồ nên Kimura buộc phải "trổ" một lỗ trên kính.Toàn bộ lớp vỏ xe từ nhôm hoàn toàn không được sơn phủ, chỉ được đánh bóng lại. Nếu để ý, bạn có thể thấy vỏ xe vẫn còn nhiều vết lồi lõm nhỏ khi Kimura dùng búa để gò.Phần đuôi Yamaha MT-07 được tích hợp đầy đủ đèn hậu cùng đèn xi nhan, và có thiết kế vểnh cao đầy tính cổ điển.Ống xả cũng đã được Shinya Kimura chế tác riêng cho chiếc xe một cách đầy điệu nghệ.Yên solo chỉ ngồi được một người, nhưng vẫn khá dài và được gập nghiêng ở phía sau.Không chỉ là một chiếc xe độ, "tác phẩm" của Shinya Kimura còn đóng vai trò "xem trước" một phiên bản mới của MT-07.Theo ông Shun Miyazawa -Trưởng phòng Quản lý sản phẩm của Yamaha châu Âu, phiên bản mới của MT-07 sẽ có thiết kế là sự "trộn lẫn" giữa bản độ này của Kimura cùng với những sửa đổi riêng của hãng.
Giống như chiếc
XV950 Board Tracker mà Lăn Bánh đã từng giới thiệu, chiếc Yamaha MT-07 này cũng là một điểm thu hút trong lễ hội độ xe Yard Build Specials.
Được "chế" theo phong cách cafe racer quen thuộc của Shinya Kimura, toàn bộ dàn áo và thân xe của MT-07 bị lột bỏ và thay vào đó là lớp vỏ mới được ông chế tạo bằng tay từ nhôm.
Phần quây gió trước thấp và kéo dài về phía bình xăng xe.
Kimura còn kỳ công "chế" lên quây gió những khe hút gió "fake" đem tới vẻ đẹp thể thao cho chiếc xe.
Dè trước có kích thước cực nhỉ và được khoét lỗ ở phía hai bên.
Vẫn sử dụng đồng hồ điện tử "zin" nhưng do phần kính của quây che mất mặt đồng hồ nên Kimura buộc phải "trổ" một lỗ trên kính.
Toàn bộ lớp vỏ xe từ nhôm hoàn toàn không được sơn phủ, chỉ được đánh bóng lại. Nếu để ý, bạn có thể thấy vỏ xe vẫn còn nhiều vết lồi lõm nhỏ khi Kimura dùng búa để gò.
Phần đuôi Yamaha MT-07 được tích hợp đầy đủ đèn hậu cùng đèn xi nhan, và có thiết kế vểnh cao đầy tính cổ điển.
Ống xả cũng đã được Shinya Kimura chế tác riêng cho chiếc xe một cách đầy điệu nghệ.
Yên solo chỉ ngồi được một người, nhưng vẫn khá dài và được gập nghiêng ở phía sau.
Không chỉ là một chiếc xe độ, "tác phẩm" của Shinya Kimura còn đóng vai trò "xem trước" một phiên bản mới của MT-07.
Theo ông Shun Miyazawa -Trưởng phòng Quản lý sản phẩm của Yamaha châu Âu, phiên bản mới của MT-07 sẽ có thiết kế là sự "trộn lẫn" giữa bản độ này của Kimura cùng với những sửa đổi riêng của hãng.