Còn được biết tới với tên gọi Star Bolt, XV950 vốn là một dòng xe cruiser của Yamaha. Tuy nhiên, chiếc xe này cũng được dân "độ" xe rất ưa chuộng vì dễ nâng cấp.Là những "fan" của xe máy cổ điển, chính vì vậy các nhân viên tại xưởng Matt Black đã "độ" lại chiếc XV950 theo phong cách xe đua Board Tracker trong những năm đầu thế kỷ 20.Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ có bưởng côn mới được khắc CNC cùng nắp bánh răng xích cam trên đầu xi-lanh sử dụng nhựa Lexan trong suốt.Cả 2 bánh xe đều có mâm do Matt Black "thửa" riêng với kích thước lên tới 21 inch, cùng với bình xăng vuông vức do xưởng tự gò.Phuộc trước của xe có dạng Springer do Rebuffini cung cấp, trong khi phuộc sau tới từ hãng Ohlins nổi tiếng.Có kiểu dáng tổng thể cổ điển, nhưng Playa del Ray vẫn có một số phụ tùng "điểm nhấn" hiện đại như xi-nhan Rizoma Bullet, đồng hồ MotoGadget.Ghi đông của xe được đặt cực thấp, do hãng LA Choppers sản xuất. Sử dụng yên solo được làm thủ công, chiếc xe có tư thế ngồi bình thường nhưng người lái phải nhoài người ra phía trước rất nhiều.Hệ thống ống xả có "lon pô" Ghibli từ hãng Mivv, với âm lượng đủ tiêu chuẩn để lưu hành ở tất cả các bang của Mỹ, bao gồm cả California với các quy định tiếng ồn khắt khe.Những phụ tùng được Matt Black dùng để "độ" XV950 lên Playa Del Ray sắp tới cũng sẽ được bán rộng rãi cho khách hàng.Chủ xe có thể lựa chọn mua lẻ từng món, hoặc mua trọn gói để dựng lên chiếc xe giống y hệt.Tuy nhiên, màu sơn nâu-kem cùng các hoạ tiết trên chiếc Playa Del Ray gốc vẫn là thứ khó có thể "copy" được.Playa Del Ray "ganh đua" cùng XV950 nguyên bản.
Còn được biết tới với tên gọi Star Bolt, XV950 vốn là một dòng xe cruiser của Yamaha. Tuy nhiên, chiếc xe này cũng được dân "độ" xe rất ưa chuộng vì dễ nâng cấp.
Là những "fan" của xe máy cổ điển, chính vì vậy các nhân viên tại xưởng Matt Black đã "độ" lại chiếc XV950 theo phong cách xe đua Board Tracker trong những năm đầu thế kỷ 20.
Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên, chỉ có bưởng côn mới được khắc CNC cùng nắp bánh răng xích cam trên đầu xi-lanh sử dụng nhựa Lexan trong suốt.
Cả 2 bánh xe đều có mâm do Matt Black "thửa" riêng với kích thước lên tới 21 inch, cùng với bình xăng vuông vức do xưởng tự gò.
Phuộc trước của xe có dạng Springer do Rebuffini cung cấp, trong khi phuộc sau tới từ hãng Ohlins nổi tiếng.
Có kiểu dáng tổng thể cổ điển, nhưng Playa del Ray vẫn có một số phụ tùng "điểm nhấn" hiện đại như xi-nhan Rizoma Bullet, đồng hồ MotoGadget.
Ghi đông của xe được đặt cực thấp, do hãng LA Choppers sản xuất. Sử dụng yên solo được làm thủ công, chiếc xe có tư thế ngồi bình thường nhưng người lái phải nhoài người ra phía trước rất nhiều.
Hệ thống ống xả có "lon pô" Ghibli từ hãng Mivv, với âm lượng đủ tiêu chuẩn để lưu hành ở tất cả các bang của Mỹ, bao gồm cả California với các quy định tiếng ồn khắt khe.
Những phụ tùng được Matt Black dùng để "độ" XV950 lên Playa Del Ray sắp tới cũng sẽ được bán rộng rãi cho khách hàng.
Chủ xe có thể lựa chọn mua lẻ từng món, hoặc mua trọn gói để dựng lên chiếc xe giống y hệt.
Tuy nhiên, màu sơn nâu-kem cùng các hoạ tiết trên chiếc Playa Del Ray gốc vẫn là thứ khó có thể "copy" được.
Playa Del Ray "ganh đua" cùng XV950 nguyên bản.