Cách sử dụng icon phát ra âm thanh của Messenger một cách dễ dàng

Google News

Emoji giờ đây cho phép gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger, như tiếng vỗ tay, tiếng dế kêu, tiếng gõ trống, tiếng cười ma quái,...
 

Hãy thử tưởng tượng nếu biểu tượng cảm xúc của bạn có thể cất tiếng, chúng sẽ tạo ra những âm thanh như thế nào? Để hiện thực hóa điều này, Facebook Messenger đã bổ sung thêm công cụ Soundmoji mới. Đó là biểu tượng cảm xúc cho phép gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger, từ tiếng vỗ tay, tiếng dế kêu, tiếng gõ trống, tiếng cười ma quái,... đến các đoạn âm thanh sáng tạo khác.

Dưới đây là hướng dẫn cách dùng icon phát ra âm thanh trên Facebook Messenger.

Lưu ý: Bạn cần cập nhật Facebook Messenger của bạn lên phiên bản mới nhất. Đây là tính năng mới nên nếu Messenger của bạn chưa có thì đợi thêm thời gian ngắn nữa để Facebook cập nhật nhé!

Bước 1: Sau khi cập nhật hoàn tất bạn hãy vào lại Facebook Messenger và chọn vào cuộc trò chuyện mà bạn muốn nhắn tin rồi chọn vào biểu tượng mặt cười phía sau khung nhập tin nhắn để đến bước tiếp theo.

Cach su dung icon phat ra am thanh cua Messenger mot cach de dang

Bước 2: Chọn tiếp vào biểu tượng loa thì bạn sẽ thấy một số biểu tượng có thể phát ra âm thanh đó, bạn có thể chọn vào ngay biểu tượng đó để nghe âm thanh nó phát rồi bấm Gửi để gửi, hoặc kéo dấu gạch ngang lên để có thêm nhiều biểu tượng nữa.

Cach su dung icon phat ra am thanh cua Messenger mot cach de dang-Hinh-2
Bước 3: Tại đây bạn cũng có thể nghe âm thanh bằng cách chọn vào biểu tượng lớn phía trên và bấm vào Gửi để gửi nhé. Và ở khung chat tương tự bạn cũng có thể bấm vào biểu tượng để nghe tiếp các âm thanh.
Cach su dung icon phat ra am thanh cua Messenger mot cach de dang-Hinh-3
Chúc các bạn thành công!
Theo Han/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)