Chồng nhẫn tâm thiêu sống vợ vì không quay về chung sống

Google News

Thuyết phục vợ quay về chung sống nhiều lần không thành, Tuân đã dùng xăng thiêu sống vợ.

Ngày 27/4, CQĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đình Tuân (33 tuổi), trú tại thôn Hoàng Tranh, xã Hoàng Minh, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên để điều tra, xử lý về hành vi thiêu sống vợ.
Chong nhan tam thieu song vo vi khong quay ve chung song
Đối tượng Nguyễn Đình Tuân. Ảnh: ANTĐ 
Trước đó, do trong cuộc sống gia đình giữa Tuân và vợ là chị Nguyễn Thị Thắm (32 tuổi) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên khoảng tháng 8/2015, chị Thắm đưa 2 con về nhà bố mẹ đẻ ở thôn Ngọc Trúc (xã Minh Hoàng, huyện Phù Cừ, Hưng Yên) để sống.
Nhiều lần thuyết phục để vợ con quay về chung sống nhưng chị Thắm không đồng ý. Đến ngày 21/4, Tuân mua 3 lít xăng mang theo và đến nhà ông Nguyễn Văn Lực (bố đẻ chị Thắm) để tìm cách đón vợ con về.
Tuy nhiên, khi đến nơi, gia đình vợ đã ngăn cản Tuân, đúng lúc đó chị Thắm từ trong nhà đi ra, Tuân đã cầm 1 chai xăng đổ xuống sân, chai còn lại đổ lên người chị Thắm và châm lửa đốt rồi nhanh chóng lấy xe máy để tẩu thoát.
Thấy con gái bị cháy nên ông Lực đã dùng quần áo để dập lửa sau đó đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện. Theo bác sĩ tại bệnh viện, nơi chị Thắm được đưa đi cấp cứu, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở nhiều phần trên cơ thể, trong đó bỏng độ 2 là 40% và độ 3 là 40%. Do có nhiều phần bỏng sâu, hiện chị Thắm đã được chuyển lên Viện bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị.
Khoảng 21h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Đình Tuân đã đến Công an huyện Phù Cừ để đầu thú.
Mời quý độc giả xem video Lộ tẩy kẻ sát nhân giết 5 mẹ con:
Theo Công Lý

Bình luận(0)