Phong cách thiết kế truyền thống vốn là biểu tượng cho một dòng xe tiện dụng vẫn được Honda VN giữ nguyên cho Super Dream phiên bản mới vừa ra mắt.
Tuy
nhiên, phiên bản mới vẫn có những thay đổi đáng kể ở nhiều chi tiết Ở cụm đèn
trước, đèn pha được sử dụng thấu kính phản xạ đa diện, mang lại khả năng
chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối bố
trí 2 bên.
Lốp xe có tiết diện lớn hơn.
Mặt đồng hồ hiển thị chi tiết kiểu mới của Super Dream.
Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn được đánh giá cao của mẫu xe Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.
Tem xe được thay mới với những họa tiết chìm truyền thống. Dung tích bình xăng của phiên bản Super Dream mới tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít cho phép đi được những chặng đường dài hơn.Ngoài ra, bình chứa nhiên liệu được trang bị thêm hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.
Super Dream mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, độ tin cậy cao và thân thiện với môi trường. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng động cơ 110cc cho mẫu xe Super Dream. Theo nghiên cứu nội bộ của Honda,Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%so với dòng xe trước. Xe có giá đề xuất là 18,7 triệu đồng.
Phong cách thiết kế truyền thống vốn là biểu tượng cho một dòng xe tiện dụng vẫn được Honda VN giữ nguyên cho Super Dream phiên bản mới vừa ra mắt.
Tuy
nhiên, phiên bản mới vẫn có những thay đổi đáng kể ở nhiều chi tiết
Ở cụm đèn
trước, đèn pha được sử dụng thấu kính phản xạ đa diện, mang lại khả năng
chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối bố
trí 2 bên.
Lốp xe có tiết diện lớn hơn.
Mặt đồng hồ hiển thị chi tiết kiểu mới của Super Dream.
Super Dream 110cc vẫn duy trì những tiện ích vốn được đánh giá cao của mẫu xe Super Dream 100cc như yên phẳng, tính năng chở hàng tốt, tay dắt sau thuận tiện, phuộc sau có thể điều chỉnh dễ dàng.
Tem xe được thay mới với những họa tiết chìm truyền thống. Dung tích bình xăng của phiên bản Super Dream mới tăng từ 3,5 lít lên 3,8 lít cho phép đi được những chặng đường dài hơn.Ngoài ra, bình chứa nhiên liệu được trang bị thêm hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.
Super Dream mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, độ tin cậy cao và thân thiện với môi trường. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam sử dụng động cơ 110cc cho mẫu xe Super Dream. Theo nghiên cứu nội bộ của Honda,Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%so với dòng xe trước. Xe có giá đề xuất là 18,7 triệu đồng.