Trong cuộc đua năm nay, TS040 Hybrid của Toyota đã đánh bại đối thủ nặng ký Audi (liên tục giành chiến thắng trong cuộc thi đọ sức bền trong 14 năm qua) để đạt ngôi vị quán quân. TS040 Hybrid tuy là mẫu xe đua kế nhiệm của TS030 Hybrid nhưng những cải tiến mới trên mẫu xe đua này đủ tầm để người ta gọi đây là sản phẩm của một cuộc cách mạng.Các chi tiết trên thân xe được thiết kế khá kỳ công và tinh tế. Gầm xe thấp sát đất càng làm TS040 Hybrid trông chắc chắn và cứng cáp hơn. Đặc điểm thiết kế của phần đầu xe khiến người ta có cảm giác như lúc nào chú "chiến mã" này cũng trong tư thế sẵn sàng đọ sức với tốc độ nhanh nhất.Phần đầu xe càng được thiết kế cầu kỳ bao nhiêu thì phần đuôi xe trông lại càng đơn giản bấy nhiêu. Xe được trang bị động cơ V7 dung tích 3.7 lít cho công suất tối đa và đủ mạnh để hạ gục những "cạ cứng" khác. TS040 Hybrid xứng đáng là sản phẩm tinh túy nhất của Toyota nói riêng và là xế đua bền nhất thế giới nói chung.
Trong cuộc đua năm nay, TS040 Hybrid của Toyota đã đánh bại đối thủ nặng ký Audi (liên tục giành chiến thắng trong cuộc thi đọ sức bền trong 14 năm qua) để đạt ngôi vị quán quân.
TS040 Hybrid tuy là mẫu xe đua kế nhiệm của TS030 Hybrid nhưng những cải tiến mới trên mẫu xe đua này đủ tầm để người ta gọi đây là sản phẩm của một cuộc cách mạng.
Các chi tiết trên thân xe được thiết kế khá kỳ công và tinh tế. Gầm xe thấp sát đất càng làm TS040 Hybrid trông chắc chắn và cứng cáp hơn.
Đặc điểm thiết kế của phần đầu xe khiến người ta có cảm giác như lúc nào chú "chiến mã" này cũng trong tư thế sẵn sàng đọ sức với tốc độ nhanh nhất.
Phần đầu xe càng được thiết kế cầu kỳ bao nhiêu thì phần đuôi xe trông lại càng đơn giản bấy nhiêu.
Xe được trang bị động cơ V7 dung tích 3.7 lít cho công suất tối đa và đủ mạnh để hạ gục những "cạ cứng" khác.
TS040 Hybrid xứng đáng là sản phẩm tinh túy nhất của Toyota nói riêng và là xế đua bền nhất thế giới nói chung.