TT-Huế: Hai cậu cháu mất tích, nghi bị nước lũ cuốn trôi

Google News

Sau khi đến trường đón học sinh về nhà, anh L.P.B (SN 1989, trú thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) và người cháu học lớp 6 bỗng nhiên mất tích từ chiều 2/12

Trưa 3/12, ông Trần Văn Nam - Chủ tịch UBND thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc), cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận thông tin trình báo từ người dân và huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm hai trường hợp mất tích kể từ chiều hôm trước, nghi do bị lũ cuốn trôi.

TT-Hue: Hai cau chau mat tich, nghi bi nuoc lu cuon troi

Lực lượng chức năng và người dân địa phương tìm kiếm hai cậu cháu bị mất tích, nghi do bị nước lũ cuốn trôi. Ảnh CTV

Theo trình báo của người dân, vào chiều 2/12, người cậu tên là L.P.B (SN 1989, trú thị trấn Phú Lộc) đến trường đón cháu là một học sinh lớp 6 đi học về. Tuy nhiên, đến tối và sáng hôm sau, hai người này vẫn không về nhà, nên gia đình trình báo đến chính quyền địa phương, yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ.

Ông Phan Công Mẫn - Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, cho hay, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện đã huy động các lực lượng nỗ lực tìm kiếm hai người dân mất tích.

Trước đó, cũng tại địa bàn thị trấn Phú Lộc đã xảy ra vụ lũ cuốn trôi người đi đường gây đuối nước tử vong. Nạn nhân là Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc (huyện Phú Lộc). Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về gia đình lo hậu sự vào sáng 3/12.

TT-Hue: Hai cau chau mat tich, nghi bi nuoc lu cuon troi-Hinh-2

Thi thể Bí thư Đảng ủy xã Xuân Lộc bị lũ cuốn trôi được tìm thấy tại thị trấn Phú Lộc. Ảnh CTV

Còn theo thông tin từ Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn tỉnh TT-Huế, do mưa cường suất lớn kể từ đêm 1 ngày 2/12 đã gây ngập úng cục bộ các tuyến đường dân sinh thuộc nhiều xã, thị trấn ở huyện Phú Lộc và Nam Đông, làm hơn 2.860 ngôi nhà dân bị ngập.

Theo Ngọc Văn/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)