Thiếu nữ 15 tuổi tố cáo bị chủ salon tóc xâm hại tình dục, hôn lên ngực

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận 7, TP HCM đã tiếp nhận đơn trình báo của nạn nhân và đưa bị hại đi giám định pháp y để phục vụ điều tra.

Ngày 22/6, đại diện Công an quận 7 (TP HCM) cho biết vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ vụ thiếu nữ 15 tuổi tố bị chủ tiệm salon tóc xâm hại tình dục
Theo Công an quận 7, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của người nhà em N. N., đơn vị đã mời người bị hại và nghi can để lấy lời khai, phục vụ điều tra.
Sau khi làm việc với hai bên, cơ quan chức năng cho biết vẫn chưa đủ căn cứ để bắt tạm giam nghi can trong vụ việc.
Thieu nu 15 tuoi to cao bi chu salon toc xam hai tinh duc, hon len nguc
Công an quận 7 xác nhận đã nhận được đơn tố cáo và đang làm rõ vụ việc thiếu nữ 15 tuổi tố bị chủ tiệm salon tóc xâm hại tình dục. 
Theo đơn trình báo, khoảng 20h30 ngày 7/6, em N.N (sinh ngày 30/7/2003, quê tỉnh Bình Thuận, tạm trú quận 7) đến tiệm tóc A. trong khu dân cư Jamona City (phường Phú Thuận, quận 7) để gội đầu.
Tại đây, em N. được người đàn ông tên T. (sinh năm 1963, chủ salon tóc, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) trực tiếp gội đầu.
Em N. cho biết, trong lúc gội đầu, ông T. đã dùng hai tay sờ nắn ngực em. Do ông T. dùng vũ lực nên thiếu nữ này hoảng sợ và nằm im.
Thieu nu 15 tuoi to cao bi chu salon toc xam hai tinh duc, hon len nguc-Hinh-2
Theo người nhà của em N., sau khi nghe nạn nhân kể lại việc bị chủ tiệm tóc xâm hại họ đã nhanh chóng báo bảo vệ khu dân cư đến tiệm tóc ngay trong đêm. 

Thieu nu 15 tuoi to cao bi chu salon toc xam hai tinh duc, hon len nguc-Hinh-3
 
Sau đó, đối tượng được cho rằng tiếp tục kéo áo, quần của em N. xuống rồi hôn lên ngực. Lúc này, thiếu nữ cố gắng kháng cự, dùng hai tay che vùng kín nhưng vẫn bị gã chủ tiệm salon tóc xâm hại tình dục.
Em N. về nhà kể lại sự việc trên cho chị gái biết. Quá bức xúc, chị N.P (chị gái của em N.) đã trình báo với công an phường Phú Thuận và cùng cơ quan chức năng đến nhà đối tượng này để làm rõ sự việc. 
Theo em N., thông thường tiệm salon tóc có nhân viên nữ gội đầu nhưng thời điểm đó nhân viên chuẩn bị về nên ông chủ tiệm nhận gội đầu cho em rồi thực hiện hành vi đồi bại.
Liên quan đến sự việc, trao đổi thêm với chúng tôi qua điện thoại, vợ của ông T. phủ nhận mọi việc, cho rằng chồng mình chắc chắn không làm chuyện đồi bại như thế đối với thiếu nữ 15 tuổi.  
Hiện cơ quan chức năng đã đưa người bị hại đi giám định pháp y để phục vụ điều tra. “Chúng tôi đang chờ kết quả giám định để điều tra làm rõ vụ án. Dự kiến khoảng từ 1-2 tuần nữa mới có kết quả giám định từ cơ quan pháp y”, đại diện Công an quận 7 thông tin.
>>> Xem thêm video: 5 cặp tình nhân thuê chung cư để mở tiệc ma túy, thác loạn

Nguồn ANTV


Văn Viết

>> xem thêm

Bình luận(0)