Phụ huynh đánh giáo viên vì không cho đón con sớm

Google News

Bà Tuyết thừa nhận đã đánh giáo viên của trường vì bức xúc trước việc giáo viên này không cho bà đón con sớm và không tôn trọng mình.

Chiều 23.3, ông Trần Sĩ Thành, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Đắk Nông cho biết đã có báo cáo gửi UBND tỉnh và Bộ GDĐT về việc một giáo viên tố bị phụ huynh xúc phạm tại trường.
 
Ông Thành cho biết, báo cáo này dựa trên báo cáo của Phòng GDĐT huyện Đắk Mil (Đắk Nông). Theo đó, khoảng 14h ngày 7.3, chị Vũ Thị Ánh Tuyết (trú tổ dân phố 7, thị trấn Đắk Mil) đến Trường Mầm non Hoa Hồng (thị trấn Đắk Mil) để xin đón con về sớm. Tuy nhiên, lúc này cô Nguyễn Thị Nhẫm (chủ nhiệm lớp của con chị Tuyết) không đồng ý mà đề nghị chị Tuyết xin ý kiến của Ban Giám hiệu vì việc đón con sớm là sai quy định của trường. Hơn nữa, trước đó, chồng chị Tuyết (hai người sắp li hôn) có dặn phải hỏi ý kiến ông trước khi giao cháu cho người khác.
Tuy được giải thích nhưng chị Tuyết vẫn dắt con mình đi. Sau khi gọi điện và được sự đồng ý của chồng chị Tuyết, nhà trường đã để chị Tuyết đưa con về.
Đến sáng 12.3, chị Tuyết đưa con đến trường thì gặp cô giáo Nhẫm tại sân trường. Lúc này chị Tuyết nói với cô Nhẫm là “lát tao xử mày”, nói xong đã tát vào mặt cô Nhẫm. Thấy vậy, nhiều giáo viên của trường chạy tới can ngăn cũng bị chị Tuyết đánh, chửi, trong đó có cô Trần Thị Phương Anh.
Tại Công an thị trấn Đắk Mil, chị Tuyết đã thừa nhận có đánh chị Nhẫm vì cho rằng giáo viên đã không tôn trọng chị và chị không được đối xử công bằng như những phụ huynh khác vì không được đón con về sớm.
Hiện cô Phương Anh đã có đơn đề nghị công an vào cuộc xác minh làm rõ đồng thời yêu cầu chị Tuyết phải xin lỗi công khai các giáo viên trước toàn thể nhà trường và phụ huynh, ngoài ra không yêu cầu gì thêm.
Ông Thành cho biết, theo báo cáo này, các giáo viên mầm non có sai là đã không cho chị Tuyết đón con về sớm. Tuy nhiên sau đó, các cô đã kịp thời sửa chữa giải quyết cho chị Tuyết đón con. Hiện Sở đang chờ ý kiến chỉ đạo của tỉnh và Bộ GDĐT để có hướng xử lý tiếp theo.
Theo Duy Hậu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)