Người đàn bà hám tiền, lôi kéo chồng con trai cùng buôn ma túy

Google News

Thấy việc buôn ma túy lời lãi cao, Lương bèn tỉ tê với chồng là Nguyễn Đình Hùng cùng tham gia. Không những thế, Lương còn lôi kéo con trai là Nguyễn Thanh Hoàng nhập hội...

Cả gia đình cùng buôn ma túy
Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 3 đối tượng: Lê Thị Lương (sinh 1966), Nguyễn Đình Hùng (sinh 1961) cùng trú tại 56/79 Chợ Con, quận Lê Chân) và Nguyễn Thanh Hoàng (sinh 1992, ở 15A/5/229 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an: Do lười lao động nhưng lại thích lúc nào cũng rủng rỉnh tiền tiêu, Lê Thị Lương bèn nghĩ cách kiếm tiền thật nhanh.
Thấy việc buôn "hàng trắng" lời lãi cao, Lương bèn tỉ tê với chồng là Nguyễn Đình Hùng (có 1 tiền án về tội tổ chức cho người khác trốn di nước ngoài), cùng tham gia.
Không những vậy, để bảo đảm bí mật cũng như có thêm người trợ giúp, Lương còn lôi kéo con trai là Nguyễn Thanh Hoàng nhập hội.
Nguoi dan ba ham tien, loi keo chong con trai cung buon ma tuy
 Đối tượng Lương tại cơ quan công an.

Dưới sự điều hành của nữ quái Lương cùng các thủ đoạn tinh vi, ổ nhóm này hoạt động khép kín và có nhiều thủ đoạn tinh vi.
Theo đó, bọn chúng phân công nhiệm vụ theo từng công đoạn cho từng đối tượng: người đảm nhận móc nối với nhiều đối tượng ở nhiều tỉnh thành phố khác hoạt động liên tỉnh, liên địa bàn; người giao “hàng”; người nhận “hàng”....
Trong đó, Lê Thị Lương là đối tượng trực tiếp tìm kiếm nguồn ma túy từ các địa bàn khác vận chuyển về Hải Phòng để tổ chức giao dịch, trả giá và “ôm hàng”. Còn Nguyễn Đình Hùng tìm kiếm người mua ma túy.
Khi đã có khách mua, Lương chỉ đạo Nguyễn Thanh Hoàng giao ma túy tại các địa điểm bí mật, với nhiều cách giao khác nhau nhằm đối phó sự phát hiện của cơ quan Công an.
Đặc biệt, để tránh sự nghi ngờ, theo dõi của Cơ quan chức năng, chúng thường xuyên hoán đổi “nhiệm vụ” cho nhau.
Nguoi dan ba ham tien, loi keo chong con trai cung buon ma tuy-Hinh-2
Tang vật thu giữ. 

Sa lưới pháp luật
Sau khi xác minh làm rõ được phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng trong ổ nhóm, với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CATP Hải Phòng xác lập chuyên án. Đơn vị phối hợp với Cục CSĐT tội phạm về ma túy - Bộ Công an, Cục Hải quan Hải Phòng, quyết tâm triệt xóa ổ nhóm tội phạm trên.
Sau nhiều ngày bám sát các đối tượng, đúng 16h30 ngày 19/1 tại khu vực trước cửa nhà số 56/35 đường vòng Hồ Sen - Trại Cau, quận Lê chân Ban chuyên án đã bắt quả tang Nguyễn Thanh Hoàng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.
Cảnh sát thu giữ tang vật gồm: 37,54 gam heroin, 19,99 gam ma túy tổng hợp 1 điện thoại di động
Khám xét nơi đăng ký thường trú của Nguyễn Thanh Hoàng tại địa chỉ 56/79 Chợ Con, quận Lê Chân, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - CATP thu giữ: 3,87 gam heroin, 10,14 gam ma túy tổng hợp, 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.
Tiến hành khám xét nơi ở của Nguyễn Thanh Hoàng tại địa chỉ số 15A/5/229 Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Phòng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy thu giữ: 304,97 gam heroin, 1,218 kg ma túy tổng hợp, 1 ĐTDĐ, 1 cân điện tử và các tang vật khác có liên quan. Đồng thời, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Lương và Nguyễn Đình Hùng.
Tổng số vật chứng thu giữ 346,38 gam heroin, 1,248 kg ma túy tổng hợp và nhiều tang vật khác có liên quan. Sau khi bắt giữ các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.
Hiện, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự 3 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
Theo P.Mai/Vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)