Khởi tố, bắt giam 2 bảo mẫu bạo hành bé 17 tháng tuổi tử vong

Google News

Hai bảo mẫu Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành đã bị cơ quan Công an khởi tố, bắt tạm giam để điều tra vụ bạo hành bé trai 17 tháng tuổi dẫn đến tử vong.

Ngày 5/3, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội, cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với hai bảo mẫu Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi) để điều tra, làm rõ vụ bạo hành bé trai 17 tháng tuổi tử vong.
Khoi to, bat giam 2 bao mau bao hanh be 17 thang tuoi tu vong
Nguyễn Thị Lành và Nguyễn Thị An tại cơ quan Công an. 
Trước đó, ngày 1/3, Công an huyện Thường Tín nhận được tin báo về việc cháu P.T.Đ gửi tại cơ sở trông giữ trẻ bị ngã, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Công an huyện Thường Tín đã xác minh, xác định cháu Đ được gửi tại cơ sở trông trẻ của Nguyễn Thị An và Nguyễn Thị Lành ở thôn Vạn Điểm, đã triệu tập hai người này lên trụ sở công an để lấy lời khai.
Lời khai của hai cô giáo thể hiện, sáng 23/2, Đ được mẹ đưa đến lớp. Đến khoảng 9h, hai cô giáo đưa các cháu vào buồng ngủ thì Đ khóc, chạy ra ngoài. Thấy vậy, Lành bực tức, dùng hai tay bế Đ lên rồi ném xuống làm đầu bé trai đập xuống nền nhà. Sau đó, đối tượng dùng tay tát nạn nhân. Trong khi đó, An dùng chân đạp vào bụng, ngực, đá và dẫm vào đầu cháu bé.
Đến khoảng 16h30 cùng ngày, bố mẹ bé trai đến đón con và được hai người này báo là Đ tự ngã. Trong các ngày 24, 25, 26/2, bé trai tiếp tục được đưa đến lớp của An. Vào sáng 26/2, An dùng chân đạp vào bụng Đ khi thấy bé trai khóc. Cú đạp khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Do không thể cứu chữa được nữa nên Bệnh viện nhi Trung ương trả cháu Đ. về gia đình. Đến 19h ngày 2/3, cháu Đ tử vong. 
>>> Xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ

Nguồn: Pháp luật TP HCM.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)