Đà Nẵng: Huy động hơn 40 chiến sĩ phá chuyên án đánh bạc liên tỉnh

Google News

Sáng 30/5, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục nghiệp vụ của Bộ Công an phá thành công chuyên án tổ chức đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức số đề.

Cơ quan công an cho biết, đối tượng chủ mưu, cầm đầu, điều hành đường dây hoạt động tổ chức đánh bạc, đánh bạc hoạt động liên tỉnh, liên quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là Trần Thị Hương Thảo (SN 1988, trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê). Ngoài ra, Nguyễn Đăng Hùng (SN 1987, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và một đối tượng khác (trú phường Bình Hiên, quận Hải Châu) có vai trò giúp sức cho Thảo. Đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc với số tiền lớn, thu hút nhiều đối tượng tham gia.
Da Nang: Huy dong hon 40 chien si pha chuyen an danh bac lien tinh
Các đối tượng trong đường dây bị bắt giữ. 
Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với các lực lượng chức năng của Công an thành phố, Cục nghiệp vụ của Bộ Công an sử dụng tổng hợp các biện pháp để thu thập thông tin, tài liệu, củng cố chứng cứ.
Sau khi xác định vai trò, hành vi của từng đối tượng, đến 19h ngày 29/5/2023, Ban chuyên án huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an chia thành nhiều tổ công tác, tiến hành bắt quả tang, khám xét khẩn cấp chỗ ở của các đối tượng có liên quan. Lực lượng chức năng đã bắt giữ Trần Thị Hương Thảo, Nguyễn Đăng Hùng, Bùi Thị Thanh Thảo (SN 1994, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Tang vật thu giữ gồm 46 triệu đồng, 9 điện thoại di động, 2 máy tính Casio, 1 máy tính xách tay cùng nhiều giấy tờ, tài liệu thể hiện tịch đề…
Da Nang: Huy dong hon 40 chien si pha chuyen an danh bac lien tinh-Hinh-2
Tang vât thu giữ trong chuyên án. 
Bước đầu, các đối tượng khai nhận, từ tháng 9/2022, dưới sự điều hành của Trần Thị Hương Thảo, đường dây này đã tổ chức đánh bạc, đánh bạc dưới hình thức số đề với số tiền đánh bạc từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi ngày.
Chỉ tính riêng trong ngày 29/5/2023, tổng số tiền tổ chức đánh bạc và đánh bạc của các đối tượng trong đường dây này trên 800 triệu đồng.
Từ tháng 9/2022 đến nay, tổng số tiền tổ chức đánh bạc, đánh bạc của đường dây này được xác định lên tới 180 tỷ đồng.
Hiện Công an thành phố Đà Nẵng đang tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án.
>>> Mời độc giả xem thêm video Hà Nội: Thu giữ 13 xế hộp hạng sang trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ: 

(Nguồn: VTV24)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)