Đà Nẵng hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả bão số 3 Yagi

Google News

Ngày 9/9, TP Đà Nẵng đã cử các đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ 25 tỷ đồng giúp các địa phương miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3 Yagi.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Đà Nẵng gửi lời thăm hỏi ân cần, chia sẻ và cảm thông sâu sắc đối với những tổn thất to lớn về người và tài sản do cơn bão số 3 Yagi gây ra tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, đặc biệt là các gia đình có người thân mất trong mưa bão.

Da Nang ho tro cac dia phuong khac phuc hau qua bao so 3 Yagi
 Khẩn trương thu dọn cây xanh bị đổ gãy trên đường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, động viên các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3, trước mắt, TP Đà Năng cử 4 đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ 25 tỷ đồng giúp các địa phương khắc phục một phần hậu quả do bão, lũ.

Đồng thời, cử 02 đội công tác hỗ trợ cắt, tỉa, dọn dẹp cây xanh để hỗ trợ theo đề nghị của thành phố Hà Nội và Hải Phòng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Đà Nẵng tiếp tục phát động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, Nhân dân thành phố... quyên góp, ủng hộ và thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các tỉnh, thành phố phía Bắc vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả và ổn định đời sống.

Da Nang ho tro cac dia phuong khac phuc hau qua bao so 3 Yagi-Hinh-2
Cán bộ, công nhân viên của Trung tâm Công viên cây xanh Huế lên đường hỗ trợ TP Hà Nội khắc phục hậu quả bão số 3 

Cùng ngày, Trung tâm Công viên cây xanh Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết vừa cử Đoàn 16 cán bộ, công nhân viên mang theo các trang thiết bị, máy móc lên đường ra TP Hà Nội để hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Theo đó, Đoàn sẽ hỗ trợ lực lượng chức năng TP Hà Nội khắc phục, cắt tỉa, thu dọn và trồng lại cây xanh đã bị gãy đổ do cơn bão số 3.

>>> Mời độc giả xem thêm video Thiệt hại lớn sau mưa bão, Lào Cai công bố tình huống khẩn cấp:
 
Hàn Băng

>> xem thêm

Bình luận(0)