Câu hỏi “động trời” của tên trộm mê World Cup khiến Cảnh sát bất ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi bị bắt, nhóm trộm “làm xiếc” khu nhà trọ mê World Cup đã hỏi một cán bộ điều tra trong trại tam giam có được xem bóng đá World Cup hay không khiến Cảnh sát một phen bất ngờ.

Mời độc giả xem trích xuất camera ghi lại cái đối tượng trộm cắp đêm World Cup 2018

Ngày 25/6, Công an quận Thủ Đức, TP HCM thông tin tới Kiến Thức rằng, đang tạm giữ hình sự Trương Công Hùng (28 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) và Phùng Văn Thương (34 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh) để làm rõ, xử lý hành vi “trộm cắp tài sản”. Liên quan đến vụ án, CQĐT đang tiếp tục truy bắt 2 đồng phạm của các đối tượng tên Minh và Linh.
Cau hoi “dong troi” cua ten trom me World Cup khien Canh sat bat ngo
Hai nghi can Trương Công Hùng và Phùng Văn Thương 
Đây là nhóm trộm táo tợn đột nhập vào khu nhà trọ, lấy trộm chiếc xe máy hiệu Ecxiter của anh Nguyễn Hữu Thiện (24 tuổi) trên đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước) và bị camera an ninh khu vực nhà trọ ghi hình.
Trước đó, khoảng 20h ngày 20/6, anh Thiện và những người sống ở khu nhà trọ trên đường số 4 (phường Hiệp Bình Phước) say sưa theo dõi trận bóng World Cup của đội tuyển Bồ Đào Nhà và Marốc, trong khi chiếc xe máy hiệu Exciter, anh Thiện khóa cổ dựng trước cửa phòng đang mở và để một phần bánh xe chắn ở cửa để dễ trông coi.
Cau hoi “dong troi” cua ten trom me World Cup khien Canh sat bat ngo-Hinh-2
Hình ảnh 2 nghi can Hùng, Thương và đồng bọn lấy trộm xe máy của anh Thiện tại khu nhà trọ ở phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.  

Cau hoi “dong troi” cua ten trom me World Cup khien Canh sat bat ngo-Hinh-3
 Camera ghi lại thời khắc đối tượng lấy trộm chiếc xe máy của nạn nhân. 
Bất ngờ anh Thiện tá hỏa phát hiện chiếc xe đã bị mất, chỉ còn lại chiếc nón bảo hiểm. Nhận tin trình báo, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh trong dãy nhà trọ.
Từ hình ảnh camera, lực lượng Công an đã nhanh chóng bắt được Hùng và Thương. Cả 2 khai nhận cùng đồng bọn thực hiện vụ trộm nói trên và đem chiếc xe lấy được 8 triệu đồng, chia nhau tiêu xài. Ngoài ra, đến 2h chiều cùng ngày, chúng tiếp tục gây ra vụ trộm xe máy khác trên địa bàn phườg Hiệp Bình Phước bán được 6 triệu.
Điều khá hài hước là khi bị bắt, đối tượng Hùng đã hỏi một cán bộ điều tra rằng ở trong trại tạm giam có “phục vụ” các trận đấu World Cup không vì y cũng rất đam mê giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)