Bỏ quên cục tiền trên máy bay, khách bất ngờ khi nhận trả

Google News

Hơn 200 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị của hành khách bỏ quên trên máy bay được nhân viên hãng hàng không nhặt được, trao trả.

Trưa 4/5, đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất đã trao trả cho hành khách N.N.H (ngụ TP.HCM) một chiếc túi màu đen, bên trong có laptop Acer, 140 triệu đồng tiền mặt để quên trên chuyến bay BL793 từ Hà Nội đi TP.HCM.
Trước đó, vào tối 3/5, anh H đã thực hiện chuyến bay BL793 nhưng bỏ quên chiếc túi trên khoang hành lý, được tiếp viên tìm thấy và bàn giao lại cho Trung tâm phục vụ mặt đất Tân Sơn Nhất của Jetstar Pacific để tra cứu thông tin. Đến sáng4/5, hãng hàng không liên hệ hành khách thông báo và trao trả lại tài sản.
Bo quen cuc tien tren may bay, khach bat ngo khi nhan tra
 Số tiền được trao trả lại cho hành khách H.

Anh H. bày tỏ sự xúc động, cảm ơn tổ bay cùng nhân viên phục vụ chuyến bay và cho biết mãi đến khi nhận được thông báo từ nhân viên của hãng hàng không thì anh mới phát hiện mình để quên tài sản trên máy bay.
Trước đó, hành khách T.N.M đáp chuyến bay từ Đà Lạt đi TP.HCM ngày 1/5 cũng bỏ quên trên máy bay 1 túi xách, bên trong có 1 Ipad, 4.050 USD cùng 50 AUD và tài sản có giá trị khác. Sau khi rời máy bay về nhà, anh M. mới phát hiện bị mất và liên lạc với Đại diện Jetstar Pacific tại sân bay Tân Sơn Nhất để thông báo, ngay lập tức hãng đã tìm kiếm và tổ chức trao trả lại cho anh M.
Theo Dương Thanh/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)