Bắt giữ sát nhân Triệu Quân Sự tại tiệm game ở Quảng Nam

Google News

(Kiến Thức) - Triệu Quân Sự bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một quán Internet H.T. tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam. 

Tối 18/6, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã bắt được “sát nhân” Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tại một quán Internet H.T. tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ.
Triệu Quân Sự là đối tượng đã trốn khỏi Trại giam T10 - Quân khu 5 (đóng trên địa bàn xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) vào 14h20 ngày 3/6 vừa qua.
Trước đó, hồ sơ vụ án cho thấy, sau khi đào ngũ lần 5 và gây ra vụ giết người, cướp của ở quận Long Biên (Hà Nội). Tháng 3/2013, Sự bị Toà án Quân sự Quân khu 1 (tỉnh Thái Nguyên) tuyên phạt án tù chung thân với các tội danh giết người, cướp tài sản, đào ngũ và bị đưa đến thụ án tại Trại giam quân sự khu vực miền Trung – Quân khu 5 (T10), tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.
Bat giu sat nhan Trieu Quan Su tai tiem game o Quang Nam
Phạm nhân Triệu Quân Sự. Ảnh: PLO 
Sau đó, tại Trại giam khu vực miền Trung, Triệu Quân Sự leo qua tường rào khu giam trốn thoát.
Sáng 8/11/2015, trong lúc thụ án tại Trạm giam T10, Sự cùng một phạm nhân khác đã cắt song sắt phòng giam, trốn ra ngoài nên bị truy nã.
Đến ngày 15/12/2015, Sự đã bị bắt khi đang say sưa chơi game trong 1 quán internet trên đường Phú Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, công an thu giữ trong người Sự 1 khẩu súng đồ chơi bắn bi, con dao gấp thường dùng để gây án và hơn 1 triệu đồng, cùng rất nhiều điện thoại và sim rác.
Ngày 3/6/2020, lợi dụng lúc giám thị cho ra tắm nắng, Sự trèo rào thép gai trốn khỏi trại giam T10. Trên đường tẩu thoát, Sự đã thực hiện vụ cướp chiếc xe máy và điện thoại của một người dân ở Quảng Ngãi. Chạy ra đến chân đèo Hải Vân, Sự bị CSGT phát hiện nên anh ta vứt xe máy chạy lên núi lẩn trốn đến nay.
Hiện Công an TP Tam Kỳ đang tạm giữ Triệu Quân Sự.
>>> Mời độc giả xem video Triệu Quân Sự nghi trốn trên đèo Hải Vân: Dùng flycam để truy tìm

Nguồn: VTC News

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)