Bàng hoàng phát hiện người đàn ông chết cháy, thi thể biến dạng

Google News

(Kiến Thức) -  Một người đàn ông từ vong trong trạng thái  bị cháy đen thui, cơ thể biến dạng khó nhận biết dưới chân cầu Sóng Thần đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nhân thân và nguyên nhân cái chết.

Theo PLO, đến khuya ngày 22/2, các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong trạng thái cháy đen.
Ghi nhận tại hiện trường, khu vực cây xanh dưới chân cầu vượt Sóng Thần (P.Bình Chiểu, quận Thủ Đức) được công an phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.
Bang hoang phat hien nguoi dan ong chet chay, thi the bien dang
 Hiện trường vụ việc.
Trước đó, vào khoảng 20h30, người dân thấy lửa bốc lên trong khu cây xanh này, chạy vào kiểm tra thì thấy một người đàn ông khoảng 35 tuổi đang bốc cháy ngùn ngụt.
Một số người dân dùng bình chữa cháy mi ni dập lửa, tuy nhiên người đàn ông đã tử vong và thi thể cháy đen. Lực lượng công an sau đó cũng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.
Qua công tác khám nghiệm, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, công an còn phát hiện một xe máy tay ga vô chủ ở gần hiện trường, nghi là của nạn nhân bị cháy.
Phát hiện thi thể bị đốt trong thùng phuy
Cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đang điều tra, làm rõ vụ việc một thi thể bị cháy trong thùng phuy tại xã Lê Lợi, huyện An Dương. Trước đó, chiều 22/1, người dân xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương phát hiện 1 thi thể bị cháy trong thùng phuy tạikhu vườn của một hộ dân trong thôn.
Nhận được tin báo, Công an xã Lê Lợi đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an huyện An Dương. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, có vết chém ở cổ. Danh tính nạn nhân chưa được xác định, do đã bị cháy, biến dạng.
Ngay trong tối 22/1, Công an huyện An Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng, điều tra, làm rõ vụ việc.

Kim Ngưu (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)