Trước khi tham gia phần thi dành cho các lực lượng lục quân vào vài ngày tới, đội quân cơ giới bộ binh của Trung Quốc đã có khoảng 1 tuần tập dượt thực địa tại khu vực diễn ra cuộc thi ở Nga.Một xe tải quân sự hạng trung loại bánh lốp 4x4 Trung Quốc vào vị trí chuẩn bị cuộc diễn tập. Không chỉ phô diễn các kỹ năng, các đội tham gia còn phải đảm bảo cả yếu tố thời gian, sao cho vừa nhanh vừa chính xác.Ngay sau khi có cờ hiệu, chiếc xe tải không ngần ngại lao xuống "sông" nhân tạo thường dùng để thử nghiệm khả năng lội nước của các phương tiện cơ giới.Chiếc xe chạy mạnh làm tung nước dữ dội.Sau đó đã nhanh chóng vượt lên bờ.Trong khi đó một chiếc xe tải quân sự hạng nặng loại bánh lốp 6x6 SX2510 đang lội nước gập nửa cabin ở bên tuyến đường kế bên.SX2150 do Tập đoàn Shaanxi sản xuất từ năm 1968 dựa trên khung gầm xe tải Liên Xô Ural-375 và thiết kế khoang tải Berliet GBU 15 của Pháp.Xe cao 3,05 mét, có khả năng lội nước sâu 1,2 mét.SX2150 bắt đầu phục vụ trong Quân đội Trung Quốc vào năm 1974, dùng chủ yếu để kéo pháo và chở các thiết bị hạng nặng.SX2150 có khả năng đạt tốc độ tối đa 70 km/h. Theo Sina, trước khi chính thức tham gia cuộc thi quân sự ở Nga, các xe tải SX2150 chỉ có 1 tuần làm quen địa hình tại đây. Rất có thể vì thế mà đội quân cơ giới của Trung Quốc sẽ thất thế trước các đối thủ nặng ký như Nga.
Trước khi tham gia phần thi dành cho các lực lượng lục quân vào vài ngày tới, đội quân cơ giới bộ binh của Trung Quốc đã có khoảng 1 tuần tập dượt thực địa tại khu vực diễn ra cuộc thi ở Nga.
Một xe tải quân sự hạng trung loại bánh lốp 4x4 Trung Quốc vào vị trí chuẩn bị cuộc diễn tập. Không chỉ phô diễn các kỹ năng, các đội tham gia còn phải đảm bảo cả yếu tố thời gian, sao cho vừa nhanh vừa chính xác.
Ngay sau khi có cờ hiệu, chiếc xe tải không ngần ngại lao xuống "sông" nhân tạo thường dùng để thử nghiệm khả năng lội nước của các phương tiện cơ giới.
Chiếc xe chạy mạnh làm tung nước dữ dội.
Sau đó đã nhanh chóng vượt lên bờ.
Trong khi đó một chiếc xe tải quân sự hạng nặng loại bánh lốp 6x6 SX2510 đang lội nước gập nửa cabin ở bên tuyến đường kế bên.
SX2150 do Tập đoàn Shaanxi sản xuất từ năm 1968 dựa trên khung gầm xe tải Liên Xô Ural-375 và thiết kế khoang tải Berliet GBU 15 của Pháp.
Xe cao 3,05 mét, có khả năng lội nước sâu 1,2 mét.
SX2150 bắt đầu phục vụ trong Quân đội Trung Quốc vào năm 1974, dùng chủ yếu để kéo pháo và chở các thiết bị hạng nặng.
SX2150 có khả năng đạt tốc độ tối đa 70 km/h. Theo Sina, trước khi chính thức tham gia cuộc thi quân sự ở Nga, các xe tải SX2150 chỉ có 1 tuần làm quen địa hình tại đây. Rất có thể vì thế mà đội quân cơ giới của Trung Quốc sẽ thất thế trước các đối thủ nặng ký như Nga.