TPHCM triển khai tiếp nhận ý kiến, kiến nghị và phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022

TPHCM triển khai tiếp nhận ý kiến, kiến nghị và phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022

(khoahocdoisong.vn) - Nhằm thực hiện trách nhiệm gắn bó với cử tri, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri; đồng thời để tăng cường các giải pháp tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị, kịp thời xử lý những vấn đề khó khăn, bức xúc của cử tri và nhân dân trên địa bàn thành phố, góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố ngày một tốt hơn; Thường trực HĐND TPHCM khóa X triển khai kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của cử tri qua tổng đài 1022 kể từ 0 giờ ngày 16/7.
Người tiêu dùng chủ động xử lý cuộc điện thoại rác

Người tiêu dùng chủ động xử lý cuộc điện thoại rác

(khoahocdoisong.vn) - Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CTBVNTD), 9 tháng đầu năm, Cục đã tiếp nhận và xử lý hơn 220 phản ánh, yêu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực viễn thông, trong đó có nhiều phản ánh về cuộc gọi rác; quảng cáo.