Sự thật phũ phàng về “Điều ước thứ 7” trên VTV

Google News

(Kiến Thức) - "Điều ước thứ 7" cho thấy trái tim của con người dành cho nhau sâu nặng, nhưng tiếc thay nước mắt khán giả đã rơi nhầm chỗ.

Tan tro doi mang ten Dieu uoc thu 7
Cô gái mù Như Đào xúc động khi nghe "chồng" hát ở "Sao Mai điểm hẹn".
Những ngày qua, dư luận cả nước xôn xao về câu chuyện tình của đôi "vợ chồng" cô gái mù hát rong phát sóng trong chương trình "Điều ước thứ 7" ngày 10/1.
Phóng sự chương trình kể về câu chuyện tình xúc động như cổ tích của chàng trai xứ Thanh Nguyễn Nhật Thanh và cô gái mù hát rong Nguyễn Như Đào. Vượt qua số phận nghiệt ngã và những lời dị nghị chua cay ở đời,  họ đã đến bên nhau, kề vai sát cánh chung một ước mơ xây dựng mái ấm hạnh phúc. 
Tuy nhiên, sau khi chương trình phát sóng thì nhân vật chính của chương trình - cô Đào xác nhận rằng anh Thanh đã có vợ và con ở Thanh Hóa. Sự thật câu chuyện như thế nào, khán giả đang chờ câu trả lời chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).
Trước đó, trong bài phỏng vấn đạo diễn chương trình "Điều ước thứ 7" trên báo Thể thao Văn hóa, anh Lại Bắc Hải Đăng có nhắc tới việc một chương trình rất hay nhưng không được phát sóng khi biết được nhân vật nam chính đã có vợ ở quê. Trong khi đó, chương trình lại kể lại câu chuyện tình lãng mạn của anh ta và một cô gái mù. 
Trong bài phỏng vấn này, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cũng dẫn lại lời của ông Lại Văn Sâm, Trưởng ban biên tập VTV3. Ông Sâm nói rằng "Điều ước thứ 7" thực hiện ước mơ tử tế dành cho người tử tế. Đó là sự tử tế, đúng đắn, chính trực hàng ngày chúng tôi hướng tới". Vậy, có sự thật tử tế đó không?
Mọi người đặt ra một câu hỏi, những câu chuyện do VTV sản xuất liệu có đáng tin, liệu có còn nên xem, nên xúc động, nên rơi nước mắt?
Mời quý độc giả xem lại một phần câu chuyện tình gây nhiều tranh cãi qua video dưới đây:
Tuấn Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)