Người đàn ông thuê xe nâng vứt chiếc ô tô ‘vô duyên’

Google News

Chỗ đỗ xe bị chiếm dụng vài ngày, người đàn ông vô cùng tức giận nên đã thuê xe nâng để ném chiếc ô tô ‘vô duyên’ xuống sông.

Người đàn ông thuê xe nâng vứt chiếc ô tô ‘vô duyên’ chiếm chỗ đỗ xuống sông 

Tức giận trước việc chỗ đỗ xe cá nhân bị người khác chiếm dụng vài ngày, người đàn ông đã thuê xe nâng để di chuyển chiếc ô tô và vứt xuống sông. Sự việc xảy ra vào ngày 19/11 tại thành phố Phúc Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc. 

Trong video được công bố, người đàn ông mang họ Lin nói lớn “Tại sao con người ngu ngốc đó lại có thể đỗ xe ô tô vào chỗ đỗ của tôi mà không chịu di chuyển đi, dù tôi đã gọi điện nhắc nhở? Tôi sẽ ném chiếc ô tô này xuống sông”.

Theo đó, anh Lin đã thuê anh Gong lái xe nâng để di chuyển chiếc ô tô chiếm chỗ đỗ ra khỏi bãi đỗ xe. Sau khi rời khỏi bãi đỗ, xe nâng từ từ tiến lại gần bờ sông gần đó. Anh Gong điều khiển cho chiếc cần nâng ô tô lên cao và sau đó thả chiếc xe xuống sông. Tới sáng hôm sau, chiếc ô tô được nhìn thấy đã gần như chìm hẳn xuống lòng sông.  

Báo cáo của cảnh sát cho hay chỗ đỗ ô tô của anh Lin đã bị chiếc xe của anh Chen chiếm dụng vài ngày. Anh Lin đã gọi điện để đề nghị anh Chen cho xe di chuyển đi chỗ khác, nhưng anh Chen không bắt máy. 

Quá tức giận, anh Lin đã thuê anh Gong lái xe cẩu tới bãi đỗ xe, và ném chiếc ô tô của anh Chen xuống sông hòng dằn mặt. 

Anh Chen sau đó đã báo cáo sự việc tới cảnh sát. Anh Lin và anh Gong đã bị công an địa phương triệu tập lên đồn để thẩm vấn. Vụ việc vẫn đang được công an điều tra. 
Theo Minh Thu/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)