Quàng con trăn lên cổ, người đàn ông suýt mất mạng

Google News

Sau khi uống rượu say xỉn, người đàn ông bỗng thấy một con trăn hoang dã. Nhưng thay vì bỏ chạy, ông lại tiến đến bắt con vật rồi quàng vào cổ mình và suýt phải trả giá bằng cả tính mạng.

Theo Chinatimes, cách đây vài ngày, trong lúc đang cùng con trai ngồi uống rượu và câu cá bên bờ suối, người đàn ông ở Jharkhand (Ấn Độ) phát hiện một con trăn hoang dã bò về phía mình. Thay vì bỏ chạy, ông lại tiến gần đến chỗ con trăn, dùng tay không bắt lấy nó rồi quàng vào cổ như một chiếc khăn.
Khi bị tấn công bất ngờ, con trăn phản ứng dữ dội, cuộn tròn người lại, dùng sức siết cổ người đàn ông say rượu khiến ông không thể thở nổi. Người đàn ông vùng vẫy rồi ngã gục xuống suối.
Tình huống bất ngờ khiến con trai ông và một số người khác đang câu cá gần đó không khỏi hoảng sợ, vội chạy đến trợ giúp. Sau 20 phút giằng co, mọi người cuối cùng cũng gỡ được con trăn ra khỏi cổ người đàn ông.
Quang con tran len co, nguoi dan ong suyt mat mang
Người đàn ông liều lĩnh bắt trăn quàng vào cổ và suýt bị siết đến chết. 
May mắn, người đàn ông không gặp nguy hiểm đến tính mạng, chỉ có một vết thương nông trên cơ thể. Sau khi sự việc lan truyền, chính quyền địa phương đã cảnh báo người dân nên tránh đi ngay và gọi người hỗ trợ nếu gặp động vật nguy hiểm.
Trước đó, ông Bhuvachandran Nair cũng bị một con trăn siết cổ khi được thuê dọn sạch một ngôi nhà ở làng Kerala (Ấn Độ). Cụ thể, người đàn ông phát hiện một con trăn hoang dã dài 3m nên nhờ các đồng nghiệp bắt giúp.
Trong lúc ông Bhuvachandran đang cố buộc con trăn vào bao tải, nó bất ngờ quay ngược lại và trườn lên người, rồi cuộn chặt quanh cổ ông. Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy ông cố gắng giữ thăng bằng, còn hai người dân địa phương tóm lấy đầu con trăn và gỡ nó khỏi cổ ông.
Do cơ thể trăn khá trơn nên vài người khác phải dùng mảnh vải để tóm lấy con vật. Thời điểm đó, ông Bhuvachandran đang bị trăn cuốn chặt cổ nên nghẹt thở. Một lúc sau, mọi người mới giữ được đầu và đuôi của con trăn rồi nhấc nó ra khỏi người ông.
Con trăn sau đó được bàn giao cho nhân viên bảo vệ động vật để trả nó về với tự nhiên. Trong khi đó, ông Bhuvanachandran đã được ra viện sau khi điều trị phần cổ bị đau.

Mời độc giả xem video Thả 2 con trăn đất quý hiếm về VQG Tràm Chim. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)