Quân đội Syria khai hỏa, khủng bố tổn thất nặng tại Hama

Google News

(Kiến Thức) - Các đơn vị pháo binh và tên lửa Quân đội Syria oanh kích dữ dội vào căn cứ của nhóm liên minh thánh chiến Hayat Tahrir al-Sham (HTS) và nhiều nhóm khủng bố khác ở Bắc Hama, qua đó gây tổn thất nặng nề cho bọn chúng.

Theo hãng Fars (Iran) ngày 2/9, các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria đã oanh kích dữ dội hàng loạt căn cứ của phiến quân HTS và nhiều nhóm khủng bố khác ở Bắc Hama.
Quân đội Syria dồn dập tấn công thành trì của phiến quân HTS và đồng minh của bọn chúng gần thị trấn al-Saraminiyeh và al-Qarqour nằm giữa tỉnh Hama và Idlib, qua đó phá hủy nhiều bệ phóng rocket và tên lửa của nhóm khủng bố này”, nguồn tin cho hay.
Quan doi Syria khai hoa, khung bo ton that nang tai Hama
 Quân đội Syria tấn công dồn dập các nhóm khủng bố tại Bắc Hama. Ảnh: FNA.
Đồng thời, lực lượng chính phủ Damascus cũng tấn công căn cứ của các tay súng Turkistan ở ngôi làng Mashik, dải phía đông của đồng bằng al-Ghaab, tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố.
“Nhiều phương tiện của phiến quân HTS cũng bị phá hủy trong đợt pháo kích của Quân chính phủ Damascus ở phía bắc Khirbet al-Naqous và căn cứ Kataeb al-Izzah ở phía tây thị trấn al-Latamina.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria điều lực lượng tiếp viện tới tỉnh Idlib (Nguồn: Ruptly)

“Các binh sĩ Syria còn phá hủy một máy bay không người lái mang bom của các phần tử khủng bố tại khu vực gần thị trấn al-Saqilabiyeh ở Bắc Hama”, FNA đưa tin.
Được biết, cuộc tấn công của Quân đội Syria diễn ra trong bối cảnh lực lượng chính phủ Damascus chuẩn bị mở chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm quét sạch các tay súng phiến quân tại tỉnh Idlib.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)