Ảnh tự sướng của nữ blogger trước vụ rơi máy bay ở Nepal

Google News

Nữ blogger du lịch Nga Elena Banduro, 33 tuổi, đã đăng một bức ảnh selfie tươi cười trước khi thiệt mạng trong tai nạn máy bay thảm khốc ở Nepal.

Trước khi thiệt mạng trong tai nạn máy bay thảm khốc ở Nepal, nữ blogger du lịch người Nga Elena Banduro hào hứng kể cho những người theo dõi cô trên mạng xã hội về chuyến đi của mình.
Đăng kèm hình ảnh tự sướng trên máy bay, cô viết: "Hãy đến Nepal!"
Tại Moscow, Elena làm công việc quản lý mạng xã hội và đi du lịch nhiều nơi.
Elena Banduro được xác nhận là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay Yeti Airlines ngày 15/1 tại sân bay quốc tế Nepal.
Sau khi biết Elena thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Nepal, những người hâm mộ trên mạng xã hội đã gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân của cô ấy.
Anh tu suong cua nu blogger truoc vu roi may bay o Nepal
Nữ blogger du lịch Nga Elena Banduro, 33 tuổi, đăng bức ảnh selfie tươi cười trước khi thiệt mạng trong tai nạn máy bay thảm khốc ở Nepal. 
Theo Metro, có 15 người nước ngoài và 4 thành viên phi hành đoàn trong số 72 người thiệt mạng trên vụ tai nạn trên. Những người nước ngoài trên máy bay bao gồm 5 người Ấn Độ, 4 người Nga, 2 người Hàn Quốc và một người đến từ Ireland, Australia, Argentina và Pháp.
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra thảm kịch - tai nạn hàng không nghiêm trọng nhất của Nepal trong 3 thập kỷ qua.
Ba người Nga khác cũng tử vong trong vụ tai nạn trên gồm Viktoria Altunina, Yuri Lugin và Viktor Lagin.
Điều này đã được xác nhận bởi Đại sứ Nga tại Nepal, Alexei Novikov, người cho biết các nhà chức trách đang hỗ trợ gia đình các nạn nhân.
Người dân địa phương Bishnu Tiwari đã nhanh chóng đến hiện trường vụ tai nạn để hỗ trợ tìm kiếm. Anh cho biết nỗ lực cứu hộ bị cản trở do khói dày đặc và ngọn lửa dữ dội bao trùm chiếc máy bay.
"Ngọn lửa quá nóng khiến chúng tôi không thể đến gần đống đổ nát", anh nói.
Một nhân chứng khác cho biết anh ta nhìn thấy chiếc máy bay quay cuồng dữ dội trong không trung sau khi nó bắt đầu cố gắng hạ cánh.
Gaurav Gurung tuyên bố chiếc máy bay lao thẳng mũi về bên trái và sau đó đâm vào hẻm núi.
Nepal có một lịch sử bi thảm về các vụ tai nạn hàng không chết người, với đường băng xa xôi và thời tiết thay đổi đột ngột đôi khi tạo ra những điều kiện nguy hiểm.
Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)