Sốt clip chồng đâm xe thủng nhà vì bị “cắm sừng“

Google News

(Kiến Thức) - Clip ông chồng nổi điên, lái xe ô tô đâm loạn xạ khi phát hiện vợ đưa trai lạ về nhà hút một lượng người xem cực “khủng” trên mạng.

Được đăng tải lên Youtube cách đây hai ngày, clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là bị vợ “cắm sừng”, đâm chiếc xe SUV (ô tô thể thao đa dụng) vào nhà mình đang gây xôn xao cộng đồng mạng quốc tế.
Hiện tại clip đã có hơn 700 nghìn lượt người xem trên Youtube. Vụ việc xảy ra sau khi ông chồng trở về nhà sau giờ làm và bắt gặp vợ mình đang “tiếp đón” một người đàn ông lạ ngay trong nhà.
Ông chồng điều khiển chiếc xe SUV như điên trong sân nhà.
Ông chồng sau đó nổi điên, lái chiếc xe của mình đâm vào chiếc xe ô tô khác để ở hiên nhà. Sau đó ông quay xe 180 độ và phóng xe xuyên thủng nhà. Người quay lại clip đã phải thốt lên: “Thật là điên rồi! Anh chàng này chẳng khác gì một đứa trẻ đang phá phách”.
Chiếc xe "điên" xuyên thủng căn nhà.  
Quan sát trong sân nhà có thể thấy sự của hai người phụ nữ, trong đó có người mặc quần áo ngắn được cho là vợ của người lái xe "điên". Cả hai đều kinh ngạc, hoảng hốt khi chiếc xe SUV đâm thẳng vào nhà.
Người quay clip trước khi dừng lại đã nói “Ôi, tôi phải ra khỏi đây thôi”, điều này khiến dân mạng tình nghi rằng đấy rất có thể chính “người thứ ba” được bà vợ "tiếp đón" trong nhà và khiến ông chồng nổi điên.
Trong sân có sự xuất hiện của một người phụ nữ mặc quần áo ngắn (áo hồng) và một người khác đang rất hoảng hốt. 
Hành động đâm xe phá hủy ngôi nhà và 2 chiếc ô tô của ông chồng nhận được nhiều ý kiến bình luận khác nhau của cư dân mạng. Trên Youtube, nickname Khallin Adam bình luận: “Đâu thiếu cách xử lý êm đẹp, đem chuyện này ra tòa xử lý, ly hôn là xong. Đâu cần nổi điên phá hoại của cải thế làm gì? Vừa thiệt hại tiền của, vừa dễ khiến bản thân bị thương”.
Nickname Trist Lynn lại cho rằng: “Nếu bắt gặp vợ lăng nhăng với người khác như vậy thật sự cũng dễ nổi điên lắm chứ. Có thể lúc đó người đàn ông này đã mất hết bình tĩnh nên mới không kiểm soát được hành động của mình”.
Tâm An

Bình luận(0)