Bảo tàng Hà Nội (số 2 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình,) được đầu tư xây dựng với giá 2.300 tỷ đồng nhưng hiện đìu hiu vắng khách, không mấy ai vào tham quan.Trong khuôn viên của Bảo tàng Hà Nội rất rộng, thoáng đãng, sạch sẽ... ... bày biện nhiều loại cây cảnh quý hiếm... nhưng cũng chẳng thu hút được nhiều người dân.
Với tổng mức đầu tư xây dựng 282 tỷ đồng, trên diện tích đất rộng hơn 20 ha, công viên Hòa Bình (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đi vào hoạt động từ dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, tháng 10/2010. Mặc dù đã được sửa chữa nhưng do quang cảnh trong công viên không mấy hấp dẫn, ít khu vui chơi... ... không có những bóng cây cổ thụ để che nắng, ngược lại chỉ trồng những cây xanh nhỏ... nên chỉ lẻ tẻ vài người vào ngồi chơi.Có tổng chiều dài 1,3 km và được đầu tư xây dựng với số vốn 13 tỷ đồng, đoạn đường dành riêng cho xe bus nằm ở làn giữa của đường Yên Phụ, bắt đầu từ điểm trung chuyển xe buýt Long Biên đến nút giao cắt Thanh Niên - Nghi Tàm - Yên Phụ vẫn chưa thực sự làm hài lòng người dân Hà Nội.Hình ảnh đất đá lởm chởm, xe cộ ngang nhiên dựng trái phép hai bên đoạn đường, cùng với những gánh hàng rong tụ tập bày bán ở những giờ cao điểm.... khiến đoạn đường càng xấu đi. Nhiều nhà vệ sinh công cộng được xây dựng tiền tỷ ở Hà Nội, luôn trong tình trạng vắng khách. Mặc dù, các nhà vệ sinh luôn được dọn dẹp, sửa chữa nhưng vẫn đìu hiu. Trước đó UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định cho tiến hành xây dựng thêm 14 nhà vệ sinh công cộng bằng thép không gỉ, trị giá 15 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố. Tuy nhiên, ngay sau đó dự án này đã phải tạm hoãn, bởi vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía người dân vì lãng phí. Dự án đường cao tốc Mỹ Đình - Bái Đính có chiều dài 91,5 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường ôtô cấp 2 với 4 làn xe, tốc độ tối đa 100 km/h, vốn đầu tư 4.300 tỷ đồng xây dựng cho 6,5 triệu dân Hà Nội đi chùa Bái Đính đã phải trì hoãn. Theo các chuyên gia đường bộ xây dựng tuyến đường du lịch Mỹ Đình - Bái Đính xây dựng vào thời điểm này là chưa cần thiết và lãng phí vô cùng.
Bảo tàng Hà Nội (số 2 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình,) được đầu tư xây dựng với giá 2.300 tỷ đồng nhưng hiện đìu hiu vắng khách, không mấy ai vào tham quan.
Trong khuôn viên của Bảo tàng Hà Nội rất rộng, thoáng đãng, sạch sẽ...
... bày biện nhiều loại cây cảnh quý hiếm... nhưng cũng chẳng thu hút được nhiều người dân.
Với tổng mức đầu tư xây dựng 282 tỷ đồng, trên diện tích đất rộng hơn 20 ha, công viên Hòa Bình (Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội) đi vào hoạt động từ dịp Đại lễ nghìn năm Thăng Long, tháng 10/2010.
Mặc dù đã được sửa chữa nhưng do quang cảnh trong công viên không mấy hấp dẫn, ít khu vui chơi...
... không có những bóng cây cổ thụ để che nắng, ngược lại chỉ trồng những cây xanh nhỏ... nên chỉ lẻ tẻ vài người vào ngồi chơi.
Có tổng chiều dài 1,3 km và được đầu tư xây dựng với số vốn 13 tỷ đồng, đoạn đường dành riêng cho xe bus nằm ở làn giữa của đường Yên Phụ, bắt đầu từ điểm trung chuyển xe buýt Long Biên đến nút giao cắt Thanh Niên - Nghi Tàm - Yên Phụ vẫn chưa thực sự làm hài lòng người dân Hà Nội.
Hình ảnh đất đá lởm chởm, xe cộ ngang nhiên dựng trái phép hai bên đoạn đường, cùng với những gánh hàng rong tụ tập bày bán ở những giờ cao điểm.... khiến đoạn đường càng xấu đi.
Nhiều nhà vệ sinh công cộng được xây dựng tiền tỷ ở Hà Nội, luôn trong tình trạng vắng khách. Mặc dù, các nhà vệ sinh luôn được dọn dẹp, sửa chữa nhưng vẫn đìu hiu. Trước đó UBND TP Hà Nội vừa ký quyết định cho tiến hành xây dựng thêm 14 nhà vệ sinh công cộng bằng thép không gỉ, trị giá 15 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của thành phố. Tuy nhiên, ngay sau đó dự án này đã phải tạm hoãn, bởi vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía người dân vì lãng phí.
Dự án đường cao tốc Mỹ Đình - Bái Đính có chiều dài 91,5 km, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường ôtô cấp 2 với 4 làn xe, tốc độ tối đa 100 km/h, vốn đầu tư 4.300 tỷ đồng xây dựng cho 6,5 triệu dân Hà Nội đi chùa Bái Đính đã phải trì hoãn. Theo các chuyên gia đường bộ xây dựng tuyến đường du lịch Mỹ Đình - Bái Đính xây dựng vào thời điểm này là chưa cần thiết và lãng phí vô cùng.