Vì lùm xùm tình cảm, ngoài chương trình truyền hình, Hồ Ngọc Hà hiện còn bị tẩy chay trong vai trò đại diện thương hiệu khi phong trào “mua sắm không Hà”, “hóa đơn không Hà”... đang được triển khai. Một số nhãn hàng hiện tại không dùng tên tuổi của Hà Hồ để PR. La Vie đã làm như vậy khi nữ ca sĩ đã làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng này từ năm 2012 đến nay.Còn nhớ, đại diện truyền thông của công ty từng cho biết trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản cô phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu.Với nhãn hàng dầu ăn Neptune, Hồ Ngọc Hà đã song ca với Đan Trường qua ca khúc “Mừng tuổi mẹ cha” trong clip quảng cáo.Trong dịp Tết Bính Thân 2016, hãng dầu ăn Neptune này vẫn dùng quảng cáo này. Tuy nhiên, hiện tại, trên website của hãng này không sử dụng hình ảnh Hà Hồ để PR.Hãng xe Yamaha từng chọn Hồ Ngọc Hà là một trong những đại sứ thương hiệu của dòng xe Yamaha Nozza Grande tại Việt Nam cùng với Ngô Thanh Vân và Minh Hằng.Giữa phong trào tẩy chay Hồ Ngọc Hà, trên trang website chính thức của Yamaha, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không được sử dụng để quảng cáo.Năm 2013, Hồ Ngọc Hà nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho một ứng dụng di động Việt mang tên Zalo. Nhãn hàng này hiện cũng không sử dụng tên tuổi của cô để quảng bá trên website.Tuy vậy, trước làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà, một số thương hiệu vẫn kiên trì giữ hình ảnh cô trên trang website. California Fitness and Yoga là một trong số đó.Sunsilk của Unilever cũng làm giống như California Fitness and Yoga đối với hình ảnh của Hà Hồ. Được biết, Unilever là đơn vị có nhiều nhãn hàng mời cô làm đại diện thương hiệu nhất.Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên trang website chính thức của hãng điện thoại Oppo vẫn được duy trì mặc dù cô đang bị tẩy chay.Mỹ phẩm Vaseline từng chọn Hà Hồ đóng quảng cáo vào năm 2013 và một số hoạt động PR của nhãn hàng này.Trong khi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vẫn được duy trì trong bài viết của trang website chính thức của Vaseline thì ở trang chủ không thấy hình ảnh của nữ ca sĩ.
Vì lùm xùm tình cảm, ngoài chương trình truyền hình, Hồ Ngọc Hà hiện còn bị tẩy chay trong vai trò đại diện thương hiệu khi phong trào “mua sắm không Hà”, “hóa đơn không Hà”... đang được triển khai. Một số nhãn hàng hiện tại không dùng tên tuổi của Hà Hồ để PR. La Vie đã làm như vậy khi nữ ca sĩ đã làm người mẫu quảng cáo cho nhãn hàng này từ năm 2012 đến nay.
Còn nhớ, đại diện truyền thông của công ty từng cho biết trong hợp đồng đại diện thương hiệu có điều khoản cô phải giữ uy tín để không ảnh hưởng đến thương hiệu.
Với nhãn hàng dầu ăn Neptune, Hồ Ngọc Hà đã song ca với Đan Trường qua ca khúc “Mừng tuổi mẹ cha” trong clip quảng cáo.
Trong dịp Tết Bính Thân 2016, hãng dầu ăn Neptune này vẫn dùng quảng cáo này. Tuy nhiên, hiện tại, trên website của hãng này không sử dụng hình ảnh Hà Hồ để PR.
Hãng xe Yamaha từng chọn Hồ Ngọc Hà là một trong những đại sứ thương hiệu của dòng xe Yamaha Nozza Grande tại Việt Nam cùng với Ngô Thanh Vân và Minh Hằng.
Giữa phong trào tẩy chay Hồ Ngọc Hà, trên trang website chính thức của Yamaha, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không được sử dụng để quảng cáo.
Năm 2013, Hồ Ngọc Hà nhận lời làm đại sứ hình ảnh cho một ứng dụng di động Việt mang tên Zalo. Nhãn hàng này hiện cũng không sử dụng tên tuổi của cô để quảng bá trên website.
Tuy vậy, trước làn sóng tẩy chay Hồ Ngọc Hà, một số thương hiệu vẫn kiên trì giữ hình ảnh cô trên trang website. California Fitness and Yoga là một trong số đó.
Sunsilk của Unilever cũng làm giống như California Fitness and Yoga đối với hình ảnh của Hà Hồ. Được biết, Unilever là đơn vị có nhiều nhãn hàng mời cô làm đại diện thương hiệu nhất.
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trên trang website chính thức của hãng điện thoại Oppo vẫn được duy trì mặc dù cô đang bị tẩy chay.
Mỹ phẩm Vaseline từng chọn Hà Hồ đóng quảng cáo vào năm 2013 và một số hoạt động PR của nhãn hàng này.
Trong khi hình ảnh của Hồ Ngọc Hà vẫn được duy trì trong bài viết của trang website chính thức của Vaseline thì ở trang chủ không thấy hình ảnh của nữ ca sĩ.