Sau thời gian dài để các fan ngóng chờ, MV "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chính thức phát hành.Để thực hiện MV, ê-kíp thực hiện lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D.MV "Em đi tìm anh" truyền tải thông điệp trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm một nửa. Do đó, bối cảnh chính của MV cũng là hình ảnh mê cung. Lạc trong những con đường ngoằn ngoèo, hai nhân vật chính phải đi tìm người còn lại. Đây là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất. Bên cạnh đó, để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, MV được bổ sung hiệu ứng 3D. Tất cả những giai đoạn đoạn xử lý hình ảnh và tạo hiệu ứng này chiếm gần một tháng để hoàn thiện.Các công đoạn khác cũng được thực hiện bởi những cái tên hàng đầu Việt Nam. Nữ hoàng giải trí showbiz Việt chia sẻ MV này là một trong những sản phẩm được cô đầu tư với kinh phí lớn nhất nhì.Ngay cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khi thưởng thức MV hoàn chỉnh lần đầu tiên cũng không giấu được sự tự hào và háo hức đón chờ phản hồi từ khán giả.Đây là lần tái hợp của đôi song ca sau thành công từ bốn năm trước với "Nỗi nhớ đầy vơi" của Hoàng Tôn.Vào ngày 30/5 tại Hà Nội, nữ ca sĩ và đàn em có đêm nhạc quảng bá sản phẩm mới. Trước đó, đêm diễn tại TP HCM thu hút đông đảo khán giả đến tham dự và hưởng ứng cuồng nhiệt.
Sau thời gian dài để các fan ngóng chờ, MV "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chính thức phát hành.
Để thực hiện MV, ê-kíp thực hiện lên ý tưởng 2 tháng từ việc thiết kế trang phục với sự hỗ trợ của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, dàn dựng vũ đạo, ý tưởng hình ảnh, thiết kế ánh sáng đến những hiệu ứng 3D.
MV "Em đi tìm anh" truyền tải thông điệp trong tình yêu ai cũng phải tìm kiếm một nửa. Do đó, bối cảnh chính của MV cũng là hình ảnh mê cung. Lạc trong những con đường ngoằn ngoèo, hai nhân vật chính phải đi tìm người còn lại. Đây là một trong những chi tiết quan trọng và đặc sắc nhất.
Bên cạnh đó, để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, MV được bổ sung hiệu ứng 3D. Tất cả những giai đoạn đoạn xử lý hình ảnh và tạo hiệu ứng này chiếm gần một tháng để hoàn thiện.
Các công đoạn khác cũng được thực hiện bởi những cái tên hàng đầu Việt Nam. Nữ hoàng giải trí showbiz Việt chia sẻ MV này là một trong những sản phẩm được cô đầu tư với kinh phí lớn nhất nhì.
Ngay cả Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh khi thưởng thức MV hoàn chỉnh lần đầu tiên cũng không giấu được sự tự hào và háo hức đón chờ phản hồi từ khán giả.
Đây là lần tái hợp của đôi song ca sau thành công từ bốn năm trước với "Nỗi nhớ đầy vơi" của Hoàng Tôn.
Vào ngày 30/5 tại Hà Nội, nữ ca sĩ và đàn em có đêm nhạc quảng bá sản phẩm mới. Trước đó, đêm diễn tại TP HCM thu hút đông đảo khán giả đến tham dự và hưởng ứng cuồng nhiệt.